Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'Hoa Thiên Cốt' Triệu Lệ Dĩnh muốn rút khỏi làng giải trí?

Gần đây, truyền thông Trung Quốc rộ thông tin Triệu Lệ Dĩnh đã không còn mặn mà với công việc. Cô còn tính đến chuyện sớm nghỉ hưu.

Triệu Lệ Dĩnh có con đường diễn xuất chậm và chắc. Từ một a hoàn trên màn ảnh, nữ diễn viên Hoa Thiên Cốt vươn tầm tiểu hoa đán được yêu thích. Tuy nhiên, gần đây, truyền thông rầm rộ thông tin Triệu Lệ Dĩnh đã nghĩ đến chuyện rút khỏi ngành giải trí.

'Hoa Thien Cot' Trieu Le Dinh muon rut khoi lang giai tri? hinh anh 1
Triệu Lệ Dĩnh đột ngột muốn nghỉ ngơi dù có nhiều lời mời đóng phim mới. Ảnh: Sina.

Cũng theo nguồn tin, Triệu Lệ Dĩnh muốn tìm hướng đi mới trong tương lai. Cô còn dự định sớm kết hôn, ổn định cuộc sống gia đình. Thông tin này được cho là xác thực vì thời gian này cô không xuất hiện nhiều như trước. Nữ diễn viên cũng tuyên bố tạm nghỉ ngơi sau khi hoàn thành Tây du ký: Nữ nhi quốc bản điện ảnh cùng Phùng Thiệu Phong.

Thậm chí, cô còn từ chối tham gia Hoa Thiên Cốt 2 dù từng thành công vang dội nhờ phim. Cũng vì thế, theo tin tức nội bộ, đoàn làm phim đã mời Lưu Thi Thi đóng thay vai Hoa Thiên Cốt, sánh đôi với Hoắc Kiến Hoa trong phần tiếp theo.

Trên mạng xã hội, cư dân mạng đặt Lệ Dĩnh cùng Trịnh Sảng ngang nhau. Theo họ, hai diễn viên trẻ này đều có cá tính thẳng thắn, hay vướng thị phi và có ý sớm từ bỏ ngành giải trí.

'Hoa Thien Cot' Trieu Le Dinh muon rut khoi lang giai tri? hinh anh 2
Trong sự kiện thảm đỏ gần đây, Triệu Lệ Dĩnh chia sẻ muốn "sống chậm lại". Ảnh: Sina.

Tại sự kiện thảm đỏ mới đây, khi được hỏi về thông tin này, Triệu Lệ Dĩnh khẳng định đây là sự hiểu nhầm. Cô thừa nhận thời gian này không nhận nhiều dự án như trước.

“Nhưng điều đó không có nghĩa tôi muốn nghỉ hưu sớm. Tôi khẳng định không có ý định rời khỏi showbiz. Sự thật là tôi đang tự cho phép bản thân nghỉ ngơi, bình tĩnh hơn trong sự nghiệp. Thay vì theo đuổi số lượng, tôi muốn tìm đến những phim truyền hình có chất lượng”, Triệu Lệ Dĩnh chia sẻ.

Tại Trung Quốc, Triệu Lệ Dĩnh được yêu thích nhờ Lục Trinh truyền kỳ, Tru Tiên, Lão Cửu Môn, Hoa Thiên Cốt. Về đời tư, nữ diễn viên từng vướng thông tin hẹn hò Trần Hiểu. Nhưng hai người sau đó chia tay trong êm đẹp. Năm 2016, Triệu Lệ Dĩnh nhiều lần bị bắt gặp du lịch với doanh nhân Vương Hạo.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.