Press Esc to close

Thông tinWorld
Hoa hậu lại “gây choáng” với màn thi ăn cực khỏe

Vốn nổi tiếng với danh hiệu Hoa hậu trái đất New Zealand nhưng Nela Zisser lại liên tiếp gây sốc với khả năng ăn uống của mình. Mới đây cô đã quay lại những khoảnh khắc khi cô chinh phục hết một trong những bữa sáng đầy đủ kiểu Anh lớn nhất trong lịch sử.

Nếu nhìn số lượng đồ ăn này được rán lên, chắc chắn chúng sẽ tạo cho người ăn một cảm giác thấy ớn vì dầu mỡ vậy mà Nela đã tiêu thụ hết chỉ sau hơn 42 phút.

Cô sau đó ăn thêm bốn quả cà chua lớn, 1 cơ số nấm, bốn bánh xốp nướng với bơ và một lít sữa. Và để ăn hết chỗ đồ ăn trên, cô đã phải dùng hết một bát tương ớt cà chua.

Cô đã ăn 20 quả trứng cỡ lớn cùng một cân thịt xông khói và 6 chiếc xúc xích
Cô đã ăn 20 quả trứng cỡ lớn cùng một cân thịt xông khói và 6 chiếc xúc xích

Bữa sáng khổng lồ này chứa 10.786 calo, cao gấp 5 lần mức ăn uống cho phép hàng ngày. Cô đã mất 42 phút 47 giây để dọn sạch 2 chiếc đĩa đựng đồ ăn này.

Chỉ gần đến cuối, Nela bắt đầu thấy chối, thậm chí đã phải nhắm mắt nhắm mũi, và dành nhiều thời gian để xử lý cho mỗi miếng ăn.

Cô cho biết: "Đây là một thử thách thực sự thú vị và tôi yêu thích việc ăn nhiều món đa dạng hơn là ăn một thứ với số lượng lớn”.


Hoàn thành thử thách chưa đến 43 phút.

Hoàn thành thử thách chưa đến 43 phút.

“Nếu được làm lại thì có lẽ tôi sẽ dùng ít trứng đi và thêm một đồ khác như đậu sốt, khoai tây chiên. Nhưng dù sao tôi vẫn rất hạnh phúc với lựa chọn đó, chúng thực sự ngon”.

Sau đó Nela Zisser cũng đã đăng tải 1 bức ảnh cho thử thách này với lời nhận xét: “Ai thích bữa sáng kiểu Anh này không?"

Nela trong một lần ăn 45 chiếc bánh kẹp thịt pho mát.
Nela trong một lần ăn 45 chiếc bánh kẹp thịt pho mát.

Chiến tích ăn uống trước đây của cô bao gồm 22 Big Macs (bánh kẹp cỡ lớn), 1 chiếc bánh bột ngô Mexico nặng 1 cân, 5 chiếc bánh mỳ sandwich footlong dài khủng khiếp, và một chiếc bánh ngọt chứa 10.000 calo. Vậy mà không hiểu sao cô vẫn gầy.

 

Theo dantri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.