Press Esc to close

Thông tinWorld
Hoa hậu Hàn Quốc: Cứ đăng quang là gây tranh cãi

Khán giả nhận định các cô gái đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc những năm gần đây có nhan sắc không nổi trội, hoặc can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ khiến gương mặt thiếu tự nhiên.

Hoa hau Han Quoc: Cu dang quang la gay tranh cai hinh anh 1

Hàn Quốc vừa tìm được chủ nhân mới nhất cho chiếc vương miện hoa hậu hôm 4/7 (giờ địa phương). Theo đó, Kim Soo Min có chiều cao 1,73 m và từng giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu tỉnh Gyeongggi. Dù cô sở hữu nhan sắc hài hòa nhưng trên các diễn đàn vẫn xảy ra những cuộc tranh cãi.

Hoa hau Han Quoc: Cu dang quang la gay tranh cai hinh anh 2

Dân mạng cho rằng giữa dàn thí sinh được đánh giá cao năm nay, Soo Min hoàn toàn bị lép vế khi đứng cạnh họ. Ngoài ra, có ý kiến nhận định tân hoa hậu không toát lên được thần thái, sức hút của một người đại diện nhan sắc. "Tại sao lại chọn cô gái kém nổi bật nhất lên ngôi hoa hậu?", một người thắc mắc. 

Hoa hau Han Quoc: Cu dang quang la gay tranh cai hinh anh 3

Vượt qua 32 thí sinh khác trong đêm chung kết Hoa hậu Hàn Quốc 2017, cô gái 21 tuổi Seo Jae Won đã đăng quang trong sự ngỡ ngàng của người yêu sắc đẹp, kể cả khán giả Hàn Quốc. Sau khi kết quả được công bố, hàng nghìn ý kiến đăng tải trên Nate cho rằng tân hoa hậu không xứng đáng đội vương miện vì được khẳng định cô can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ. 

Hoa hau Han Quoc: Cu dang quang la gay tranh cai hinh anh 4

Tờ Netizen Hàn đánh giá nhan sắc hoa hậu ở mức độ trung bình. "Dù đã dao kéo nhưng ngoại hình của cô ấy hoàn toàn thua kém những gương mặt đoạt ngôi á hậu" hay "Hãy nói cô ấy cảm ơn bác sĩ thẩm mỹ. Không chỉ hoa hậu, các thí sinh còn lại cũng vậy, đừng nói cảm ơn cha mẹ” là hai trong số những ý kiến bức xúc của khán giả. 

Hoa hau Han Quoc: Cu dang quang la gay tranh cai hinh anh 5

Cô gái đến từ thủ đô Seoul - Kim Jin Sol, trở thành Hoa hậu Hàn Quốc hồi tháng 7/2016. Giây phút đăng quang của tân hoa hậu gây khá nhiều tranh cãi. Trên Missosology, cộng đồng mạng đánh giá cô có lợi thế về hình thể nhưng gương mặt thô cứng, thiếu tự nhiên và nụ cười gượng gạo. Ngoài ra, tân hoa hậu còn được nhận xét là một trong số những hoa hậu kém xinh nhất lịch sử 60 năm cuộc thi.

Hoa hau Han Quoc: Cu dang quang la gay tranh cai hinh anh 6

Sau đó, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc đã bị tước giấy phép dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Điều này đồng nghĩa với việc tân hoa hậu không được tham gia đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh năm 2017. 

Hoa hau Han Quoc: Cu dang quang la gay tranh cai hinh anh 7

Các khán giả trong đêm chung kết Hoa hậu Hàn Quốc 2015 diễn ra tại thủ đô Seoul hoàn toàn bất ngờ trước kết quả của cuộc thi. Theo đó, cô gái 24 tuổi Lee Min Ji đoạt ngôi vị cao nhất. Trên diễn đàn, chủ đề bàn luận xoay quanh nhan sắc của tân hoa hậu sôi nổi. 

Hoa hau Han Quoc: Cu dang quang la gay tranh cai hinh anh 8

"Nhan sắc tầm trung, già nua và cứng đờ" là những ý kiến đánh giá của khán giả. Ngoài ra, Netizen Hàn cũng không đồng tình với quyết định của ban giám khảo. Một số bình luận chỉ ra tiêu chí xét duyệt hoa hậu ở Hàn ngày càng đi xuống. "Nhan sắc các hoa hậu những năm gần đây cứ na ná nhau, theo kiểu phẫu thuật thẩm mỹ rập khuôn", một người nhận định.

Hoa hau Han Quoc: Cu dang quang la gay tranh cai hinh anh 9

Dù sở hữu nhan sắc tuyệt đẹp nhưng Hoa hậu Hàn Quốc 2014 Kim Seo Yeon vẫn gây tranh cãi bởi nghi vấn dao kéo trước khi tham gia cuộc thi. Nhiều khán giả nhận ra sự thiếu tự nhiên trên gương mặt của tân hoa hậu khi cười, đặc biệt là phần cằm. Thậm chí, trang tin Baidu của Trung Quốc đặt nghi vấn tân Hoa hậu Hàn Quốc gọt và độn cằm. 

Hoa hau Han Quoc: Cu dang quang la gay tranh cai hinh anh 10

Tuy vậy, đến hiện tại, cô vẫn được cho là hoa hậu có nhan sắc nổi trội so với những cô gái đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc trong 4 năm trở lại đây. Ngoài ra, cô còn được khen ngợi về trình độ học vấn và cách ứng xử khéo léo. 

 

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.