Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
HLV Park Hang Seo tiết lộ "công thức" đào tạo nên lứa cầu thủ vàng của Việt Nam trong phim tài liệu

Trận chung kết lượt đi của AFF Cup giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia diễn ra ở sân khách đã kết thúc với tỉ số hòa chung cuộc. Thế nhưng đội tuyển quốc gia của chúng ta đã thể hiện một màn biểu diễn xuất sắc trên sân khách. Đó là điều chúng ta không thể đòi hỏi gì hơn. Thế nhưng, để làm nên tuyển quốc gia ngày hôm nay, không ít trong số đội hình các cầu thủ đó là những thành viên thuộc "lứa cầu thủ Vàng" do đích thân huấn luyện viên Park Hang Seo tinh chọn và đào tạo. Trong bộ phim tài liệu nói về "bố Park" với cái tên Park Hang Seo - Người Truyền Lửa, vị huấn luyện viên này đã tiết lộ cách ông tuyển chọn và đào tạo nhân tài để có được các nhân tố tỏa sáng trong giải AFF Cup ngày nay.

HLV Park Hang Seo tiết lộ công thức làm nên lứa cầu thủ Vàng qua bộ phim tài liệu về ông - Ảnh 1.

Vào ngày ông nhận chức HLV trưởng cho đội tuyển quốc gia Việt Nam, Park Hang Seo đã luôn suy nghĩ về cái mà người ta cho rằng là "khuyết điểm" lớn nhất của các cầu thủ nước ta. Đó chính là điều kiện thể hình và thể chất. Có những lời giải thích "râm ran" về việc các cầu thủ nước ta vốn bẩm sinh đã gặp bất lợi "thể chất yếu và thể hình nhỏ", nhưng HLV Park không hề tin một chút nào. Bởi vì ông hiểu rõ hơn ai hết vấn đề "thể hình nhỏ" là lợi thế hay bất lợi. Trong phim tài liệu Park Hang Seo - Người Truyền Lửa, người xem sẽ thấy HLV chia sẻ về cách mà ông đã từng bước thay đổi lối suy nghĩ của những người cho rằng "thể hình nhỏ" là một khuyết điểm. Trong đó có cả các cầu thủ của chúng ta.

HLV Park Hang Seo tiết lộ công thức làm nên lứa cầu thủ Vàng qua bộ phim tài liệu về ông - Ảnh 2.

Vốn là một cầu thủ đã từng một thời trai tráng chinh chiến khắp nơi và cũng là cựu HLV của đội tuyển quốc gia Hàn Quốc, ông Park Hang Seo đã trải qua những thăng trầm trong suốt sự nghiệp bóng đá. Người đàn ông 60 tuổi dường như đã nắm rõ mọi cung bậc cảm xúc của một cầu thủ và đã từng va chạm với mọi khó khăn mà một cầu thủ từng gặp phải.

HLV Park Hang Seo tiết lộ công thức làm nên lứa cầu thủ Vàng qua bộ phim tài liệu về ông - Ảnh 3.

Đoạn trailer của phim "Park Hang Seo - Người Truyền Lửa"

Các fan của đội tuyển Việt Nam nói riêng và bóng đá nói chung đều sẽ để ý thấy các cầu thủ của chúng ta đều có thể di chuyển rất nhanh, khéo cùng với kỹ thuật cực kỳ điêu luyện. Song song đó, sự phối hợp của các thành viên trong đội là vô cùng chặt chẽ, ăn ý để đưa quả bóng vào lưới của đối phương. "Đội của chúng tôi tuy không cao lớn nhưng rất nhanh nhẹn và linh động. Tăng sự linh động bằng những đường chuyền bóng ngắn chính là loại bóng đá mà tôi theo đuổi". Đó là điều mà HLV Park Hang Seo đã chia sẻ trong phim. Bằng một cơ duyên đặc biệt nào đó, HLV và đội tuyển của chúng ta đã tìm được nhau và tạo nên sự kết hợp huyền ảo và cũng mở ra một trang mới cho lịch sử bóng đá Việt Nam.

Park Hang Seo - Người Truyền Lửa sẽ được ra mắt khán giả từ ngày 14/12/2018 trên toàn quốc để cùng người hâm mộ giữ nóng lửa cho đêm chung kết ngày 15 này.

PAUL, THEO HELINO

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.