Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Hình ảnh vịnh Hạ Long xuất hiện trong buổi công chiếu 'Kong'

Kỳ quan thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long xuất hiện trên poster "Kong: Skull Island" trong buổi công chiếu khu vực châu Âu vào tối 28/2 (theo giờ địa phương).

 

 

Trailer cuối cùng bom tấn 'Kong: Skull Island' Bộ phim mới về King Kong có nhiều cảnh quay tại Việt Nam sẽ ra rạp từ ngày 10/3/2017.
Hinh anh vinh Ha Long xuat hien trong buoi cong chieu 'Kong' hinh anh 1
Ngày 28/2, tại Quảng trường Leicester (thủ đô London, Anh), đoàn làm phim Kong: Skull Island có buổi ra mắt báo chí quốc tế và công chiếu khu vực châu Âu. Sự kiện có sự tham gia của dàn diễn viên chính gồm Brie Larson (giữa), Tom Hiddleston (trái) và Samuel L. Jackson. 
Hinh anh vinh Ha Long xuat hien trong buoi cong chieu 'Kong' hinh anh 2
Poster phim trong buổi công chiếu có sự xuất hiện hình ảnh vịnh Hạ Long - một kỳ quan thiên nhiên thế giới của Việt Nam. Đây cũng là phông nền để các thành viên trong đoàn làm phim chụp hình trước báo giới quốc tế.
Hinh anh vinh Ha Long xuat hien trong buoi cong chieu 'Kong' hinh anh 3
Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts tạo dáng trước ống kính phóng viên. Trong một cuộc phỏng vấn với Zing.vn, anh chia sẻ Kong: Skull Island sẽ rất khác với King Kong (2005) của Peter Jackson hay nhiều bộ phim về nhân vật biểu tượng Hollywood trước đó, từ nội dung cho đến cách khai thác nhân vật.

 

Hinh anh vinh Ha Long xuat hien trong buoi cong chieu 'Kong' hinh anh 4
Vịnh Hạ Long là một trong những bối cảnh được Kong: Skull Island lựa chọn trong thời gian quay ở Việt Nam. Đoàn phim quay ở đây trong 2 ngày, từ 17 và 18/3/2016. Ngoài ra, Quảng Bình, Ninh Bình cũng được chọn làm bối cảnh của tác phẩm "bom tấn".
Hinh anh vinh Ha Long xuat hien trong buoi cong chieu 'Kong' hinh anh 5
Poster có hình ảnh Vịnh Hạ Long với mặt trời đỏ phía sau những hòn đảo nhấp nhô trên mặt biển được nhà sản xuất tung ra tháng 11 năm ngoái. Mới đây, đoàn phim cũng đã đăng tải trailer cuối cùng của bộ phim.

 

Hinh anh vinh Ha Long xuat hien trong buoi cong chieu 'Kong' hinh anh 6
Diễn viên Brie Larson cho biết cô có trải nghiệm khó quên khi tham gia bộ phim ở Việt Nam. Trong phim, Brie Larson vào vai một phóng viên ảnh không ngại nguy hiểm và có mối liên kết kỳ lạ với khỉ Kong. 
Hinh anh vinh Ha Long xuat hien trong buoi cong chieu 'Kong' hinh anh 7
Tom Hiddleston trả lời phỏng vấn của các đài truyền hình, cơ quan thông tấn quốc tế. Trong cuộc họp báo vào tháng 2/2016 tại Hà Nội, nam diễn viên kể rằng năm 19 tuổi, anh đã tìm cách đến Việt Nam vào một kỳ nghỉ. Nhưng cùng lúc, anh nhận được công việc diễn xuất chuyên nghiệp đầu tiên. Anh đành từ bỏ việc sang Việt Nam để theo đuổi việc diễn.
Hinh anh vinh Ha Long xuat hien trong buoi cong chieu 'Kong' hinh anh 8
Kong: Skull Island có ngân sách 190 triệu USD. Phim sẽ chính thức khởi chiếu trên toàn quốc từ 10/3 với nhãn C13 (không dành trẻ em dưới 13 tuổi)

 theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.