Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Hiếu Hiền đổi lịch quay phim vì muốn chăm vợ đẻ

 

"Anh Hiều" đảm nhận vai chính trong bộ phim hài Tết mang tên "Ván cờ vồ 3".

Theo thông tin chính thức từ phía nhà sản xuất, Hiếu Hiền đảm nhận vai chính trong Ván cờ vồ 3. Đầu tháng 11, anh có mặt tại Hà Nội để bấm máy những cảnh quay đầu tiên. Ngoài Hiếu Hiền, phim còn quy tụ dàn diễn viên quen thuộc như Quang Tèo, Vĩnh Xương, Thu Hòa, Thanh Huyền, Linh Miu… Phim sẽ không xoay quanh chuyện tranh giành chiếc bình cổ của hai võ sư Nhỡ (Vĩnh Xương) và Ba Vạn (Quang Tèo), mà tập trung vào nhân vật chàng Ngố (Hiếu Hiền). 

Đây là lần đầu nam diễn viên ra thủ đô tham gia phim hài Tết nên anh khá hào hứng: "Thực ra, Hiếu Hiền đã cộng tác nhiều lần với ê-kíp và dàn diễn viên trong các tiểu phẩm hài. Nhưng đây là lần đầu tiên chúng tôi kết hợp trong một bộ phim. Hy vọng khán giả sẽ đón nhận sự có mặt của tôi”.

Hiếu Hiền đổi lịch quay phim vì muốn chăm vợ đẻ
Dàn diễn viên của Ván cờ vồ 3

Hiếu Hiền tiết lộ thêm, vai diễn lần này là anh chàng thật thà, ngốc nghếch nhưng rất giỏi võ. Về võ thuật, nam diễn viên đã có căn bản nên anh không lo lắng. Hiện, "anh Hiều" đang tích cực tập gym và trau dồi kỹ năng diễn xuất.

"Nếu có thể, tôi sẽ đề nghị với đạo diễn cho mình được thực hiện tối đa các cảnh đấu võ, hạn chế sử dụng cascadeur” - Hiếu Hiền cho biết. 

Tuy nhiên, khó khăn lớn nhất của ông bố một con là phải nói giọng Bắc. Anh lo lắng nếu nói không tốt, khán giả có thể nghĩ anh cố tình nhái giọng. Thêm một thông tin bên lề khá thú vị Hiếu Hiền tiết lộ cùng báo chí là cả đoàn phim phải rời lịch quay chậm lại một tháng để anh có thời gian chăm sóc vợ sinh em bé. Trước đó, ê-kíp dự định bấm máy vào tháng 10. 

Nam diễn viên Vừa đi vừa khóc tâm sự, khi vợ sinh con trai đầu lòng, anh cũng bận quay nên không thể ở bên. Vì thế, lần này anh muốn bù đắp cho bà xã. Vợ chồng Hiếu Hiền kết hôn vào năm 2010. Hai năm sau, gia đình có thêm thành viên mới - bé Nguyễn Hiếu Nhân. "Công chúa" thứ hai sẽ chào đời trong tháng 10.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.