Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
HI-5 VÀ PHƯƠNG PHÁP GIÁO DỤC CHO TRẺ EM TẠI NHÀ

Con trai tôi bị chậm nói dù đã 3 tuổi, trong lúc lên mạng để tìm kiếm những gợi ý và mẹo vặt để giúp bé nói chuyện, và tôi tìm thấy Hi-5.

 

Tôi tìm được một chuyên gia trị liệu về chứng chậm nói và hành vi ở trẻ. Tôi bắt đầu đưa tới tham gia buổi trị liệu, thế nhưng bé có vẻ buồn chán và không chú tâm . Thế là tôi lên mạng để tìm kiếm những gợi ý và mẹo vặt giúp bé nói chuyện xem có cách nào hiệu quả hơn không, cà tôi tìm thấy Hi-5

Hi-5 là một chương trình giải trí giáo dục cho trẻ em cùng bao gồm 5 nhân vật tràn đầy năng lượng cùng với những ca khúc bắt tai. Thế là tôi tìm kiếm trên Youtube những video của Hi-5 và mở cho bé nghe. Và tôi đã hết sức ngạc nhiên khi thấy con trai tôi thích nó ngay từ những phút đầu tiên.

Bài hát yêu thích của con trai tôi là “Action Hero”, còn tôi thì ấn tượng với “L.O.V.E”

Video: Action Hero (Hi-5 World)

Thằng bé bắt đầu tỏ ra chú tâm hơn trong những buổi trị liệu. Và chỉ trong 3 tháng cho bé trị liệu và xem những tập phim Hi-5, tôi nhận thấy bé đã bắt đầu nói. Tôi thường mở Hi-5 để giải trí cho thằng bé mỗi khi tôi bận với công việc nội trợ, và tôi nghĩ rằng nó đã giúp con trai tôi gia tăng những kĩ năng mềm cho bản thân. Và ngạc nhiên nhất là thằng bé còn hay nhấn giọng mỗi khi muốn được chú ý.

Video: L.O.V.E (Hi-5 World)

Mỗi từng nhân vật trong bộ năm Hi-5 sẽ dạy trẻ về những thứ khác nhau, từ hình dạng, cách giải quyết vấn đề, âm nhạc, từ vựng và những chuyển động, điệu nhảy và có vẻ họ thực hiện rất tốt công việc giáo dục ấy.

Được biết vào đầu hè này, Hi-5 đến Việc Nam cùng tour diễn nhạc kịch thiếu nhi mang tên Hi-5 Supers. Tour diễn sẽ có mặt tại Sài Gòn và Hà Nội vào cuối tháng này và chắc chắn con trai tôi sẽ rất thích thú khi được gặp họ bằng xương bằng thịt.

Tin chương trình Hi-5 Supers

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.