Press Esc to close

Thông tinWorld
Hết cầu hôn gây 'bão', Duy Mạnh và Quỳnh Anh đã ấn định ngày cưới cận kề

Tối ngày 1/1/2020 vừa qua, cầu thủ Duy Mạnh bất ngờ cầu hôn bạn gái Quỳnh Anh sau gần 4 năm yêu nhau. Cả hai đã có những khoảnh khắc đáng nhớ trong màn cầu hôn tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM. Duy Mạnh hỏi “Đồng ý làm vợ anh nhé!” và Quỳnh Anh hạnh phúc trả lời “Em đồng ý”.

Hết cầu hôn gây bão, Duy Mạnh và Quỳnh Anh đã ấn định ngày cưới cận kề ảnh 0

Chỉ nhìn qua, cũng đủ thấy cặp đôi hạnh phúc đến nhường nào. Cô dâu tương lai cũng không ngại khoe chiếc nhẫn cùng bó hoa hồng “siêu to khổng lồ” vừa được bạn trai dành tặng.

Chỉ nhìn qua, cũng đủ thấy cặp đôi hạnh phúc đến nhường nào. Cô dâu tương lai cũng không ngại khoe chiếc nhẫn cùng bó hoa hồng “siêu to khổng lồ” vừa được bạn trai dành tặng.

Dưới phần bình luận, cặp đôi đã nhận được rất nhiều lời vui mừng và chúc phúc từ phía cư dân mạng. Bên cạnh đó, người hâm mộ đã tinh ý phát hiện ra Duy Mạnh và Quỳnh Anh cũng ngầm chia sẻ ngày cưới của mình.

Hết cầu hôn gây bão, Duy Mạnh và Quỳnh Anh đã ấn định ngày cưới cận kề ảnh 2

Cụ thể, khi được hỏi bao giờ thì tổ chức đám cưới, một người bạn được cho là thân thiết của cặp đôi đã nhắc đến con số 9/2. Quỳnh Anh cũng tiếp lời để khẳng định cho thông tin trên: “Chị có về Việt Nam ăn Tết không, em mời anh chị nè”. Người bạn của Quỳnh Anh cũng khẳng định: “Nếu 9/2 thì mình được ăn cỗ rồi”. Quỳnh Anh trả lời: ‘Thế chị đến đám hỏi và đám cưới với em cho vui nhé’. Được biết, ngày 9/2 tức là sẽ rơi vào ngày 16/1 Âm lịch.

Hết cầu hôn gây bão, Duy Mạnh và Quỳnh Anh đã ấn định ngày cưới cận kề ảnh 3

Vậy là sau đám cưới của Văn Đức ngày 6/1 (âm lịch) thì sẽ đến ngày 16/1 là đám cưới của Duy Mạnh – Quỳnh Anh. Vốn là cặp đôi được người hâm mộ yêu mến khi chàng là cầu thủ điển trai, tài năng của bóng đá Việt còn nàng là cô gái xinh đẹp, dịu dàng và giỏi giang. Chính vì vậy, mọi người đều đang “lót dép hóng” đám cưới siêu hoành tráng của Duy Mạnh và Quỳnh Anh trong năm mới rồi.

Theo Saostar.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.