Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Hè này, hãy hòa mình vào thiên nhiên cùng thế giới của “Tree Fu Tom”

Thế giới của cậu bé Tom luôn khiến người xem nao lòng bởi vẻ đẹp chân thực của thiên nhiên cùng những cảnh quay thơ mộng. Hãy cùng khám phá thế muôn màu trong series hoạt hình này nhé.

Tom- một cậu bé bình thường thích vui đùa trong khu rừng sau nhà. Ở đó, cậu bé có thể sử dụng những chuyển động ma thuật từ chiếc đai thần kỳ để giúp mình trở thành một siêu anh hùng. Những lúc như thế, cậu sẽ thu nhỏ bản thân mình lại rồi bay khắp vương quốc thần tiên Treetopolis để gặp gỡ những người bạn của mình: Twigs, Zigzoo và những người bạn tuyệt vời khác.

Dù rất thông thạo phép thuật nhưng trong những chuyến phiêu lưu của mình, cậu vẫn cần sự giúp đỡ của “thế giới lớn”, đó là những chuyển động cũng như những câu thần chú của khán giả xem truyền hình. Cũng nhờ đó mà các bé sẽ được trải nghiệm và tương tác với Tom một cách đầy thú vị.   

Ngoài mang đến một câu chuyện đầy sáng tạo, “Tree Fu Tom” còn khơi dậy cho các bé lòng yêu thiên nhiên khi mang đến thế giới muôn màu đẹp đến nao lòng. Những bối cảnh chân thực, những cảnh quay tràn ngập vẻ đẹp diệu kỳ của thiên nhiên cùng hình ảnh được chăm chút tỉ mỉ mang đến sức hút rất riêng. Đó có thể là vẻ đẹp thanh bình, mộc mạc với những sắc xanh bạt ngàn; cảnh đẹp hùng vĩ, tịch mịch của thế giới phép thuật hay sự tráng lệ của thế giới tưởng tượng...

Đừng bỏ lỡ những chuyến phiêu lưu khám phá thế giới thiên nhiên kỳ bí cùng Tom và những người bạn trong bộ phim “Tree Fu Tom” lúc 8:30 Thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, từ 08/07/2017. tiNiWorld hân hạnh là đơn vị trài trợ nội dung phim phát sóng trên YouTV.


Trailer -Tree Fu Tom

Thông tin chi tiết truy cập: www.youtv.com

Đón xem YouTV trên Truyền hình vệ tinh K+ (kênh 61); VTC (kênh 88 – đầu thu SD, kênh 128 đầu thu HD); HTVC (kênh 39 – HT Analog; kênh số 90 – HT Digital); VTVCab (kênh 123 - cáp Digital; kênh 56 - cáp Analog); BTS (kênh 9 – cáp Analog và cáp Digital); RTB (kênh 14); SDTV (kênh 14); SCTV(kênh 19/Analog; kênh 126 Digital)

Chương trình "Tree Fu Tom" đang được phát sóng trên YouTV

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.