Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Hé lộ những cảnh quay cực hot của 'Húng nhại'

Để cứu được người dân cũng như người bạn thân Peeta, Katniss phải trở thành thủ lĩnh nổi dậy cuộc chiến chống lại Capitol tàn bạo.

Nếu đã từng thích thú với 2 tập phim đầu tiên mang tên Đấu Trường Sinh Tử và Bắt Lửa, chắc hẳn người xem sẽ rất chờ đợi tập 3 của loạt phimTHE HUNGER GAMES: HÚNG NHẠI (P1). Đây sẽ là phần đầu trong 2 phần phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết thứ 3 trong bộ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Suzanne Collins.

Nếu từng thích thú với 2 tập phim đầu tiên mang tên Đấu Trường Sinh Tử và Bắt Lửa, chắc hẳn người xem sẽ rất chờ đợi tập 3 của loạt phim The Hunger Games - Húng nhại. Đây sẽ là phần đầu trong 2 phần phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Suzanne Collins.

tập thứ 3 của series bom tấn từng càn quét các phòng vé trên khắp toàn cầu đã đưa câu chuyện lên một tầm cao mới với việc nhân vật chính Katniss Everdeen chính thức đặt chân vào một thế giới hoàn toàn khác biệt. Những trận chiến đấu sinh tử đẫm máu giờ đây đã chấm dứt, nhưng cuộc chiến để sinh tồn lại càng lúc càng trở nên khốc liệt hơn.

Tập thứ 3 của series từng càn quét các phòng vé khắp toàn cầu đưa câu chuyện lên một tầm cao mới, nhân vật chính Katniss Everdeen chính thức đặt chân vào một thế giới hoàn toàn khác biệt. Những trận chiến đấu sinh tử đẫm máu giờ đây đã chấm dứt, nhưng cuộc chiến để sinh tồn càng lúc càng khốc liệt hơn. Được toàn bộ dân chúng dõi theo với những đôi mắt ngập tràn hy vọng, Katniss đã dồn toàn bộ nghị lực, quyết tâm và sức mạnh của mình để chống lại đế chế độc tài Capitol tàn bạo.

Câu chuyện mở ra với cảnh tượng Katniss hồi tỉnh sau trận huyết chiến tại kỳ Quarter Quell. Cô đã cảm thấy vô cùng bất ngờ khi nhận ra mình đang ở tại một thế giới ngầm tăm tối mà bấy lâu mọi người đã ngỡ rằng không hề tồn tại: Quận 13. Và Katniss cũng nhanh chóng nhận ra thực tế khắc nghiệt mà cô phải đối mặt: Quận 12 giờ đây đã bị hủy diệt

Câu chuyện mở ra với cảnh tượng Katniss hồi tỉnh sau trận huyết chiến tại kỳ Quarter Quell. Cô cảm thấy vô cùng bất ngờ khi nhận ra mình đang ở một thế giới ngầm tăm tối mà bấy lâu mọi người đã ngỡ rằng không hề tồn tại: Quận 13. Katniss cũng nhanh chóng nhận ra thực tế khắc nghiệt mà cô phải đối mặt: quận 12 giờ đây đã bị hủy diệt.

Peeta thì đã bị tổng thống Snow tẩy não và giam giữ tại Capitol. Katniss đã quyết tâm phát động một cuộc chiến, bắt đầu từ chính quận 13 này và sẽ lan rộng trong phạm vi toàn bộ đất nước Panem, với mục tiêu lật đổ chính quyền độc tài.

Trong lúc đó, cậu bạn thân Peeta đã bị tổng thống Snow tẩy não và giam giữ tại Capitol. Katniss quyết tâm phát động một cuộc chiến, bắt đầu từ chính quận 13 và sẽ lan rộng trong phạm vi toàn bộ đất nước Panem, với mục tiêu lật đổ chính quyền độc tài.

1-5363-1415174773.jpg

Dưới sự lãnh đạo của Katniss Everdeen, tất cả các thủ lĩnh cùng hợp sức lại để chống kẻ thù.

3-7066-1415174773.jpg
4-5525-1415174773.jpg

Trong tập này, Liam Hemsworth sẽ có nhiều đất diễn hơn so với những phần trước đó.

SP1-D18-07084-R-9347-1415174773.jpg

Mảng thời trang trong phim vẫn sẽ được đầu tư như thường lệ. Nhân vật Effie Trinket sẽ diện đồ giản dị hơn so với 2 phần trước đó, tuy nhiên vẫn rất kỳ công và cao cấp. Húng nhại dự kiến được khởi chiếu từ ngày 20/11 dưới các định đạng 2D, 4DX.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.