Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Hé lộ kẻ thù của Wonder Woman trong ‘Batman v Superman’

 

Dường như Doomsday chính là ác nhân mà nữ siêu anh hùng của Gal Gadot phải đối mặt trong bom tấn xoay quanh Người Dơi và Siêu Nhân.

Một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất từ trailer của Batman v Superman: Dawn of Justice là khi nhân vật Wonder Woman xuất hiện dũng mãnh giữa một trận chiến. Song, người xem chưa rõ nhân vật của Gal Gadot khi ấy đánh lại ai, hay là cô đang kẹt giữa trận chiến của Người Dơi và Siêu Nhân.

Theo Heroic Hollywood, kẻ mà Wonder Woman phải chiến đấu lại chính là Doomsday, ác nhân được cho là sẽ xuất hiện ở siêu bom tấn theo một thông tin từ năm 2014. Trang tin thậm chí còn miêu tả kỹ rằng Wonder Woman sử dụng thanh gươm của cô để chém đứt tay kẻ thù. Nhưng trên tay Doomsday bỗng mọc ra một thanh kiếm mới bằng xương và tiếp tục truy đuổi cô.

Hé lộ kẻ thù của Wonder Woman trong ‘Batman v Superman’
Bên cạnh Lex Luthor đã được xác nhận, Doomsday khả năng là ác nhân còn lại dành cho bộ ba Batman - Superman - Wonder Woman trong siêu bom tấn năm 2016 của Warner Bros.

Ở nguyên tác truyện tranh, Doomsday là hệ quả từ một thí nghiệm thất bại trên hành tinh Krypton của Siêu Nhân. Hắn được mô tả như một con quái vật mất trí, sẵn sàng tiêu diệt mọi thứ cản đường gã và là một trong những đối thủ khó nhằn nhất của Superman.

Chưa rõ liệu Doomsday có chạm trán với Siêu Nhân hay Người Dơi trong bộ phim mới hay không. Nhưng nếu đội ngũ biên kịch để Wonder Woman đơn thương độc mã chiến đấu rồi đánh bại gã, đó hẳn là một cách ấn tượng để giới thiệu nữ siêu anh hùng cho thế hệ khán giả mới.

Batman v Superman: Dawn of Justice khởi chiếu trên toàn cầu từ 25/3/2016.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.