Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Hé lộ 'bom tấn' hoạt hình 2015

'Inside Out' là dự án phim hoạt hình mới do hai 'đại gia' Pixar và Disney bắt tay thực hiện sẽ công chiếu vào mùa hè năm sau. 

'Inside Out' đánh dấu sự hợp tác tiếp theo của hai hãng phim danh tiếng này kể từ Monster University (2013). Phim dài thứ 15 của Disney và Pixar sẽ tiếp tục có một nhân vật chính là nữ sau 'công chúa tóc xù' Brave (2012) nhưng lần này đó chỉ là một cô bé tuổi teen bình thường, Riley.

Như bao bạn bè đồng trang lứa khác, bước vào tuổi dậy thì là một quá trình gian nan với Riley, và cô bé còn bị thử thách bởi một biến cố bất ngờ: do công việc nên Riley phải cùng bố chuyển từ quê hương ở miền Trung Tây nước Mỹ đến San Francisco, California.

Riley chịu sự điều khiển của cảm xúc bên trong tâm trí mình, và với 'Inside Out', những cảm xúc đó đã được nhân cách hóa thành những nhân vật trên màn ảnh, đó là: Joy (Vui vẻ), Fear (Sợ sệt), Anger (Giận dữ), Sadness (Buồn bã) và Disgust (Chán ghét). Những tính cách này tập trung tại Headquarters, trung tâm chỉ huy nằm trong tâm trí của Riley và giúp cô bé đưa ra những quyết định về hành động lẫn tình cảm trong cuộc sống hàng ngày.

Nhưng việc phải làm quen với môi trường của một thành phố mới, từ ngôi nhà cho đến trường lớp đã khiến sự hỗn loạn bắt đầu nảy sinh trong nội bộ của các cảm xúc này. Và giờ đây, hy vọng duy nhất được đặt hết vào Joy, cảm xúc quan trọng nhất của Riley, để có thể giữ cho cô bé lạc quan và vượt qua giai đoạn khó khăn này.

'Inside Out' , hoạt hình , Pixar, Disney
Tạo hình đáng yêu của các nhân vật trong phim

Teaser trailer đầu tiên đầy màu sắc của bộ phim vừa được tung ra với một phong cách hoàn toàn mới lạ gây bất ngờ cho khán giả, Pixar đã sử dụng những phân cảnh từ tất cả những tác phẩm quen thuộc trước đây của mình (Toy Story, A Bug’s Life, Monster Inc, The Incredibles, Cars, Ratatouille, Wall-E, Up, Brave) ghép nối lại để thể hiện năm trạng thái cảm xúc của con người như đã đề cập. Hình ảnh về 'Inside Out' chỉ xuất hiện ở cuối trailer với 5 nhân vật đại diện cho 5 trạng thái cảm xúc càng khiến người xem tỏ mò về dự án thú vị này.

Phim ra mắt khán giả Việt Nam từ 26/6/2015.

theo vietnamnet
 

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.