Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Hay tin James Guns đầu quân cho DC, hành động này của Người tàng hình Drax đã khiến Marvel "lo sốt vó"

Sau khi rộ tin James Guns sẽ chắp bút cho Suicide Squad 2 của DC, và rất có thể sẽ đạo diễn luôn cho phần tiếp theo của Biệt Đội Cảm Tử, ngay lập tức Drax - Dave Bautista đã có động thái đầu tiên.

 

Sau sự kiện bị sa thải bởi Disney chỉ vì những dòng tweet 10 năm trước có chứa những lời đùa quá trớn về cưỡng bức và ấu dâm bị "đào mộ", rất nhiều người hâm mộ đã đặt ra câu hỏi về tương lai của James Gunn. Nhưng với việc tuyên bố sẽ viết kịch bản và có thể sẽ trở thành đạo diễn của Suicide Squad 2, Gunn đã khiến rất nhiều fan Guardians of The Galaxy "nửa mừng, nửa lo".

Mừng là vì cuối cùng vị đạo diễn tài năng này vẫn sẽ tiếp tục quay trở lại với công việc "chắp bút" cho các siêu anh hùng, lo là vì ông sẽ về với DC, thái cực đối lập đối với Marvel.

Nhưng ngay sau đó, siêu anh hùng Drax - The Destroyer đã có động thái khiến fan Guardians of The Galaxy phải "giật thót" vì không biết số phận bộ phim yêu thích của mình sẽ đi về đâu.

Hay tin James Guns đầu quân cho DC, hành động này của Người tàng hình Drax đã khiến Marvel lo sốt vó - Ảnh 1.
 

Nam tài tử Dave Bautista, người thủ vai Drax - The Destroyer, một trong những thành viên không thể thiếu của biệt đội Vệ Binh Dải Ngân Hà đã post lên Twitter của mình chỉ "vỏn vẹn" 4 chữ nhưng khiến nhiều fan không khỏi lo lắng: "Where do I sign up?" - Tạm dịch: "Tôi sẽ đăng ký ở đâu nhỉ?".

Điều này có đồng nghĩa với việc "người tàng hình" của chúng ta sẽ theo chân James Gunn rời bỏ Marvel mà về với mái nhà DC? Rất có khả năng bởi vì Dave chính là một trong những diễn có những động thái ủng hộ tích cực nhất trong sự kiện James Gunn bị Disney sa thải.

Hay tin James Guns đầu quân cho DC, hành động này của Người tàng hình Drax đã khiến Marvel lo sốt vó - Ảnh 2.

Dave là một trong những diễn có những động thái ủng hộ tích cực nhất trong sự kiện James Gunn bị Disney sa thải.

Không chỉ ký tên vào tâm thư trong đó bày tỏ sự ủng hộ của họ đối với đạo diễn James Gunn và mong muốn ông được trở lại với vị trí đạo diễn của Guardians of the Galaxy Vol. 3. Dave còn "thẳng thừng" tuyên bố: “Nếu Disney không sử dụng kịch bản của James Gunn thì tôi cũng sẽ yêu cầu chấm dứt hợp đồng, loại tôi ra hoặc cast lại tôi cho một vai khác. Tôi cảm thấy như mình đang chơi khăm James nếu tôi không rút khỏi dự án này.”

Liệu "người tàng hình" Drax có tiếp tục xuất hiện hay phần tiếp theo Vệ Binh Dải Ngân Hà hay không hay số phận của Guardians of the Galaxy Vol. 3 sẽ như thế nào? Chúng ta hãy cùng đón chờ những thông tin tiếp theo nhé.

theo gamek

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.