Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Hậu trường 'Gửi thời đẹp đẽ' ngọt ngào như trên phim
Cặp đôi nam nữ trong phim tỏ ra vô cùng thân thiết với nhau trên phim trường.

Sau 3 ngày lên sóng, tỉ suất lượt xem đạt 200 triệu, Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta không chỉ tạo nên cơn sốt trong nước mà còn khiến giới trẻ ở nhiều quốc gia như Thái Lan, Hàn Quốc, Việt Nam,… mê mẩn.

hau-truong-gui-thoi-dep-de-ngot-ngao-nhu-tren-phim

Trên trang mạng lớn của nhiều quốc gia đều ngập tràn những bài báo về cặp diễn viên chính Hồ Nhất Thiên và Thẩm Nguyệt. Khán giả không chỉ theo sát từng tình tiết trong phim, mà hậu trường cũng được người xem lùng sục trong mọi “ngóc ngách” trên các trang mạng.

Nhiều khán giả nhận xét, họ yêu thích cặp đôi Giang Thần - Trần Tiểu Hy trong phim bởi tính cách trái ngược, chiều cao chênh lệch, cùng những khoảnh khắc rất đỗi gần gũi với tuổi trẻ. Tuy nhiên một lượng fan lại thấy cặp đôi Thần - Hy ngoài đời còn ngọt ngào và đáng yêu hơn rất nhiều. Khán giả không ngần ngại “chèo thuyền” Thiên - Nguyệt, hi vọng vào một câu chuyện phim giả tình thật.

hau-truong-gui-thoi-dep-de-ngot-ngao-nhu-tren-phim-1

Không lạnh lùng và giỏi che giấu cảm xúc giống như Giang Thần trong phim, ngoài đời, Hồ Nhất Thiên ấm áp và thẳng thắn hơn nhiều. Trong một cảnh hậu trường, khi được phóng viên phỏng vấn về ấn tượng lần đầu tiên đối với Trần Tiểu Hy (Thẩm Nguyệt) như thế nào. Hồ Nhất Thiên thành thật trả lời: "cô ấy rất đẹp". Đổi lại Thẩm Nguyệt, nữ diễn viên cũng cho biết, Hồ Nhất Thiên rất đẹp trai, rất ngầu.

Khi theo dõi những đoạn video hậu trường ngắn được đoàn làm phim tung ra, khán giả nhận thấy cặp đôi nam nữ chính rất thích cười, hoạt bát, đáng yêu. Một khán giả hài hước chia sẻ, không biết trong những lúc quay phim, Hồ Nhất Thiên đã phải khổ sở chịu đựng như thế nào khi vào vai một Giang Thần cao lãnh, lạnh lùng. Tuy nhiên, qua những tập phim được phát sóng, người xem đều thấy được Hồ Nhất Thiên đã hoàn thành vai diễn xuất sắc.

hau-truong-gui-thoi-dep-de-ngot-ngao-nhu-tren-phim-2

Ấn tượng đầu tiên, Thẩm Nguyệt không phải là một diễn viên có nhan sắc vượt trội. Nhưng qua mỗi tập phim giống như Hồ Nhất Thiên chia sẻ, Thẩm Nguyệt vô cùng xinh đẹp và đáng yêu.

Trong những phân cảnh hậu trường, Hồ Nhất Thiên và Thẩm Nguyệt lúc nào cũng trêu chọc và đùa cợt nhau. Máy quay đã tắt nhưng cặp đôi vẫn dính lấy nhau như sam. Hai nhân vật này đều có sở thích ăn vặt. Khi không có cảnh quay, họ sẽ chia đồ ăn cho nhau hoặc chơi trò chơi, đùa nghịch với nhau. Cặp đôi mang lại cho khán giả cảm giác, Hồ Nhất Thiên và Thẩm Nguyệt vốn đã quen thân từ lâu, đích thị là một đôi thanh mai trúc mã vậy.

 
 
Không chỉ lên phim, hậu trường "Gửi thời đẹp đẽ" cũng ngọt ngào như này

 Hậu trường vui vẻ, thân thiết của cặp đôi

Theo Ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.