Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Hậu ly hôn, Amber Heard nhận 7 triệu USD cùng bầy thú cưng

Sau nhiều kiện tụng ầm ĩ gần 8 tháng qua, vụ ly hôn của Johnny Depp và người đẹp Amber Heard đã chính thức khép lại bằng màn chia tài sản sòng phẳng.

Nam tài tử Cướp biển vùng Caribbe cùng vợ cũ đã hoàn tất những thủ tục ly hôn cuối cùng tại toà án vào ngày 13/1 vừa qua, theo nguồn tin của People.

Bên cạnh những lùm xùm về chuyện bạo hành của Johnny Depp đối Amber Heard, việc phân chia khối tài sản kếch xù của cặp vợ chồng nổi tiếng này cũng là điều công chúng đặc biệt quan tâm.

Theo phía luật sư của Amber Heard, ngoài số tiền 7 triệu USD nhận từ chồng cũ như đã được thoả thuận trước đó, nữ diễn viên 30 tuổi sẽ được quyền giữ hai chiếc xe, một chiếc xe hạng sang Range Rover và một chiếc Ford Mustang kèm theo là hai chú chó cưng Pistol, Boo và chú ngựa tên Arrow.

Tuy số tài sản nhận được của Amber Heard không nhiều như dự đoán nhưng theo luật sự của nữ diễn viên, Amber Heard hiện đang cảm thấy rất vui vẻ và thoải mái vì cuối cùng cũng “thoát khỏi Johnny Depp”.

Hau ly hon, Amber Heard nhan 7 trieu USD cung bay thu cung hinh anh 1
Johnny Depp và Amber Heard đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Ảnh: The Wrap.

Còn về phía tài tử Johnny Depp thì anh sẽ được giữ lại gần như toàn bộ số tài sản và bất động sản của mình bao gồm nhiều căn nhà ở bang Los Angeles, Pháp và Bahamas. Không chỉ vậy, trong số gia sản khổng lồ của anh còn có khoảng 42 phương tiện di chuyển gồm một loạt siêu xe, tàu thuyền và thậm chí là xe golf.

Trước đó, nam diễn viên 53 tuổi đã yêu cầu vợ cũ phải chi trả khoảng 100.000 USD tiền chi phí pháp lý ly hôn của hai người. Tuy nhiên, toà án đã bác bỏ yêu cầu đó và quyết định anh sẽ là người trả khoản tiền này.

Sau khi giành được 7 triệu USD hậu ly hôn, Amber Heard đã tuyên bố mình sẽ dùng toàn bộ số tiền này làm từ thiện. Trong đó một phần số tiền sẽ được chuyển cho Liên đoàn Tự do Dân sự Mỹ (American Civil Liberties Union) với mục đích giúp đỡ những phụ nữ và những người không có khả năng tự vệ khỏi việc bạo hành gia đình và tổ chức còn lại là Bệnh viện Nhi tại Los Angeles (Mỹ), nơi cô làm việc với tư cách là một tình nguyện viên trong suốt 10 năm qua.

Kế hoạch thanh toán dự kiến việc chi trả 7 triệu USD cho vợ cũ cũng đã được báo cáo rõ ràng. Nam diễn viên đã trả trước 200.000 USD cách đây 2 tháng và sắp tới là 1 triệu USD trong tuần tới. Sau đó cứ mỗi tháng bắt đầu từ tháng 3, anh sẽ chi trả đều đặn 1 triệu USD và hoàn tất việc chi trả cuối cùng là 2,3 triệu vào tháng 2/2018.

Tuy nhiên trước đó, phía nữ diễn viên yêu cầu Johnny Depp phải thanh toán toàn bộ tiền một lần chứ không dàn trải ra trong thời gian dài như vậy. Hiện tại hai bên vẫn chưa đạt được thoả thuận cuối cùng về việc chi trả này.

Hau ly hon, Amber Heard nhan 7 trieu USD cung bay thu cung hinh anh 2
 Lùm xùm đời tư của Johnny Depp phần nào dẫn đến thất bại thảm hại của "Alice Through the Looking Glass". Ảnh: Forbes.             

 

Dù muốn dù không, những scandal đời tư này cũng đã ảnh hưởng không ít đến danh tiếng của hai người đặc biệt là Johnny Depp. Và thất bại thảm hại tại phòng vé của bộ phim Alice Through the Looking Glass chính là minh chứng của sự “ghẻ lạnh” từ khán giả dành cho anh.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.