Press Esc to close

Thông tinWorld
Hành hung bà bầu 8 tháng sau va chạm, nam thanh niên viết thư xin lỗi vì 'không biết nạn nhân mang thai'

Sau khi bị chỉ trích vì hành hung người phụ nữ mang thai, nam thanh niên đã viết thư xin lỗi. Người này đưa ra lý do là vì không biết nạn nhân đang mang bầu.

Liên quan đến vụ việc bà bầu mang thai 8 tháng bị hành hung trên đường sau va chạm giao thông, hôm qua (15/10), nam thanh niên gây ra vụ việc đã tìm đến cơ quan nạn nhân để gửi thư xin lỗi.

 

Hành hung bà bầu 8 tháng sau va chạm, nam thanh niên viết thư xin lỗi vì 'không biết nạn nhân mang thai' - Ảnh 1

Bức thư Đỗ Thanh Phương gửi cho nạn nhân - Ảnh: Internet

Trong thư, nam thanh niên tên Đỗ Thanh Phương (cư trú tại quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội) viết: “Tối ngày 21/9/2018 trên đường đi làm, tôi có va chạm giao thông với chị M.P. Do tôi nóng tính không kiềm chế được bản thân, tôi sơ ý gạt chị P. ngã ra, tôi rất hối hận vì việc làm của mình vì không biết chị M.P đang mang thai. Nay tôi viết thư này xin lỗi chị vì cảm thấy rất ăn năn về việc làm sai trái của mình. Tôi mong chị bỏ qua và rộng lượng tha thứ cho cá nhân tôi. Tôi xin cám ơn”.

Hành hung bà bầu 8 tháng sau va chạm, nam thanh niên viết thư xin lỗi vì 'không biết nạn nhân mang thai' - Ảnh 2

Sau khi xảy ra sự việc, chị M.P phải nhập viện kiểm tra sức khỏe - Ảnh: Internet

Sau khi nhận được bức thư của Đỗ Thanh Phương, chị M.P cho biết chị vô cùng bức xúc và cho rằng người này chưa thật lòng xin lỗi. Trong cuộc trao đổi với một số cơ quan báo chí, chị M.P cho biết những vết thương trên người đến nay đã lành sẹo nhưng tâm lý chị vẫn hoang mang và sợ hãi mỗi khi nhớ lại việc bị xô ngã.

Như thông tin trước đó đã đưa, vào khoảng 21 giờ ngày 21/9, tại khu vực ngã tư Tôn Thất Thuyết – Phạm Hùng (đoạn gần bến xe Mỹ Đình, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) xảy ra một vụ va chạm giao thông. Mặc dù không bị thiệt hại về người và tài sản nhưng thanh niên đi xe SH bất ngờ lao xuống tấn công hai người va chạm với mình. Trong đó, có một phụ nữ mang thai 8 tháng. Trong lúc hành hung, nam thanh niên này còn lớn tiếng mắng: “Đừng tưởng mang bầu tao không dám đánh mày”.

Sau sự việc trên, người phụ nữ phải nhập viện kiểm tra sức khỏe.

 

 

Theo phunusuckhoe.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.