Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Hãng Sony muốn có ‘Quái xế Baby 2’

Sau thành công phòng vé hồi cuối tuần trước của “Baby Driver”, hãng Sony hiện rất muốn đạo diễn Edgar Wright làm tiếp phần hai cho bộ phim rất được khán giả yêu mến.


*Bài viết tiết lộ trước đoạn kết bộ phim Baby Driver

Ra rạp hôm 28/6, tuy không thể vượt qua bom tấn hoạt hình Despicable Me 3, Baby Driver vẫn thu gần 40 triệu USD sau năm ngày, đứng trên nhiều tác phẩm nổi tiếng hơn như Transformers: The Last Knight hay Wonder Woman.

Đây là thắng lợi vang dội dành cho Sony bởi Baby Driver là bộ phim hoàn toàn không dựa trên nguyên tác văn học, truyện tranh, hoặc là phần tiếp theo hay ngoại truyện của một thương hiệu có sẵn. Tác phẩm hoàn toàn do Edgar Wright sáng tạo nên và trực tiếp làm đạo diễn.

Chất lượng của Baby Driver đã được kiểm định khi phim đạt điểm 97% từ 205 bài bình luận của giới phê bình trên trang Rotten Tomatoes. Đây là một trong những tác phẩm giải trí hiếm hoi của mùa hè 2017 được truyền thông đồng lòng khen ngợi.

Hang Sony muon co ‘Quai xe Baby 2’ hinh anh 1
Hãng Sony muốn đạo diễn Edgar Wright kể tiếp câu chuyện về quái xế Baby. Ảnh: Sony.

Trong cuộc giao lưu mới đây với độc giả tạp chí điện ảnh Empire, đạo diễn Edgar Wright tiết lộ các nhà sản xuất tại Sony đã tiếp cận anh về phần tiếp theo cho Baby Driver.

Nhà làm phim người Anh hào hứng cho biết: “Tôi có một vài ý tưởng phá cách về vị trí của Baby trong thế giới tội ác sau những sự kiện trong bộ phim, và cậu ấy chắc chắn không còn là tay mơ nữa”.

Tuy Edgar Wright chia sẻ là vậy, nhưng thực hiện Baby Driver 2 quả không dễ bởi câu chuyện trong Baby Driver có cái kết đóng. Bộ phim theo chân Baby (Ansel Elgort) - chàng thanh niên sở hữu tài nghệ lái xe điêu luyện, chuyên giúp những tên trộm tẩu thoát.

Điều đặc biệt là cậu luôn luôn nghe nhạc mọi lúc mọi nơi bởi khiếm khuyết về thính giác, ngay cả trong lúc căng thẳng nhất.

Kết thúc bộ phim, ông chủ Doc (Kevin Spacey) của Baby, cũng như hầu hết tòng phạm của cậu đã bỏ mạng. Bản thân Baby bị cảnh sát truy đuổi và bắt giam. Cảnh cuối phim là lúc chàng thanh niên ra khỏi tù và tái ngộ cô bạn xinh đẹp gái Debora (Lily James).

Hang Sony muon co ‘Quai xe Baby 2’ hinh anh 2
Edgar Wright từng làm bộ ba phim Cornetto Trilogy. Nhưng chúng không liên quan đến nhau về mặt nội dung. Ảnh: Outnow.

Xuyên suốt sự nghiệp, Edgar Wright chưa bao giờ làm phim phần tiếp theo (sequel). Anh từng thực hiện bộ ba tác phẩm mang tên Cornetto Trilogy, bao gồm Shaun of the Dead, Hot Fuzz The World’s End.

 Song, chúng là các phim mang nội dung không hề liên quan tới nhau, chỉ chia sẻ phong cách hài hước chung và hai diễn viên chính là Simon Pegg - Nick Frost.

Bởi kinh phí sản xuất của Baby Driver chỉ là 34 triệu USD, hãng Sony hiện coi như cầm chắc thắng lợi với bộ phim sau màn ra quân mỹ mãn. Nhờ lời khen ngợi từ cả công chúng lẫn giới phê bình, tác phẩm hành động chắc chắn sẽ còn trụ rạp lâu dài nhờ hiệu ứng truyền miệng.

Baby Driver khởi chiếu tại Việt Nam từ 30/6 và vẫn đang được trình chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.