Press Esc to close

Thông tinWorld
Hàng chục xe chết máy vì đổ phải xăng có lẫn nước ở Sài Gòn

 

Khoảng 18h30 ngày 13/4, sau khi đổ xăng tại cửa hàng Dương Đông Petro, nhiều xe đã bị ch

t máy sau khi chạy được hơn 100 m. 

Nghi ngờ xăng có vấn đề, nhiều người đã dẫn xe quay lại cây xăng để kiểm tra. Lo sợ chủ cửa hàng gian lận nên một số khách làm lớn chuyện, to tiếng với người của cây xăng. Chủ doanh nghiệp phải nhờ đến công an để ổn định trật tự.

Hàng chục xe chết máy vì đổ phải xăng có lẫn nước ở Sài Gòn
Một chiếc xe máy sau khi vào tiệm kiểm tra phát hiện trong xăng có nước. Ảnh: NVCC.

Anh Toàn, một nạn nhân cho biết anh vẫn thường mua xăng ở đây. Các ngày khác, anh không gặp vấn đề gì. Tuy nhiên, ngày 13/4, sau khi đổ xăng, anh chạy xe được một đoạn thì xe chết máy.

Tưởng xe bị hỏng, anh dắt vào tiệm kiểm tra mới biết trong xăng có lẫn nước. "Xe bị hỏng bộ phun xăng điện tử, chi phí sửa hết 500.000 đồng. Đến giờ tôi vẫn chưa biết vì sao trong xăng lại có nước như vậy", anh chia sẻ.

Khách hàng này quay lại khiếu nại, chủ cửa hàng đã trả lại toàn bộ tiền sửa và đền bù cả tiền xăng.

Sau khi xuất hiện nhiều xe bị “sặc nước”, khoảng 1 giờ sau, chủ doanh nghiệp quyết định đóng cửa cây xăng để tìm hiểu nguyên nhân vụ việc. Doanh nghiệp này cũng tập trung những người đã lỡ đỗ xăng gặp phải vấn đề trên để sửa xe, đền bù. 

Hơn 20 xe đã được đền bù, số còn lại đang sửa. Sáng 14/4, các khách hàng này cho biết sẽ đến làm việc với cây xăng. Trong số này, có 2 xe SH đang sửa chữa, chủ xe đã thông báo thiệt hại hơn 2 triệu đồng.

Hàng chục xe chết máy vì đổ phải xăng có lẫn nước ở Sài Gòn
Sau khi phát hiện có nước trong xăng, cửa hàng đã đóng cửa để tìm hiểu nguyên nhân. Ảnh: Zen Nguyễn.

Bà Trần Thụy Thùy Trâm - Phó giám đốc Công ty Đoan Việt, chủ đầu tư cửa hàng Dương Đông Petro cho biết, cây xăng mới hoạt động được 7 tháng. Ngày 13/4, đơn vị này nhập 20 m3 xăng, bán đến chiều tối thì xảy ra sự việc. Toàn bộ bể chứa xăng A92, A95 đều bị ngập nước.

Theo dự đoán của bà Trâm, có thể trận mưa lớn vào lúc 17h khiến nước tràn vào bồn. Nhân viên không phát hiện được nên vô tình bán cho khách. 

"Sự cố khách quan nhưng công ty chân thành xin lỗi khách hàng. Chúng tôi sẽ trả lại số tiền xăng và thanh toán tiền sửa xe cho khách. Cửa hàng có trang bị camera an ninh 24/24, nên công ty sẽ căn cứ vào băng ghi hình vào khung giờ xảy ra sự cố để đền bù", bà chia sẻ.

Hàng chục xe chết máy vì đổ phải xăng có lẫn nước ở Sài Gòn
Nhiều nước đã được múc ra từ hầm chứa xăng. Ảnh: Zen Nguyễn.

Đại diện cửa hàng cho biết thêm, toàn bộ số xăng bị nước tràn vào ước tính hơn 300 triệu đồng sẽ được bơm lên niêm phong đưa về kho để điều tra. Đồng thời, công ty sẽ cho súc rửa bồn, bịt lại tất cả các lổ hổng khiến nước tràn vào. 

"Sáng 14/4, chúng tôi sẽ nhập hàng mới về để tiếp tục bán cho khách” , bà Trâm nói.

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.