Press Esc to close

Thông tinWorld
Hải Phòng cảnh báo người dân đề phòng, báo cảnh sát hình sự khi thấy 'ăn mày mặt đen' cầm đầu gà đi xin tiền

Công an huyện Thuỷ Nguyên (Hải Phòng) đã thông báo cho người dân đề phòng cảnh giác và báo cảnh sát hình sự khi thấy sự xuất hiện của "ăn mày mặt đen" cầm đầu gà đi xin tiền.

Công an huyện Thủy Nguyên (TP.Hải Phòng) vừa có thông báo cảnh báo cho người dân về việc xuất hiện người mặt bôi đầy chất nhầy màu đen, mặc áo choàng đen, tay cầm đầu gà, người phát ra mùi hôi thối đi ăn xin gây hoang mang cho người dân.

Theo thông báo của Công an huyện Thủy Nguyên, trong những ngày qua, trên địa bàn huyện Thủy Nguyên và các tỉnh thành phố lân cận có đối tượng như sau: nam giới khoảng 40 tuổi, cao khoảng 1m65, mặc áo dài tay đen (dạng áo khoác có mũ trùm đầu), mặc váy ống màu đen, đầu đội mũ bảo hiểm dạng nửa đầu màu đen, chân đi ủng màu xanh, người có mùi hôi thối, mặt bôi đầy chất nhầy màu đen, miệng ngậm quả gì đó, tay cầm 2 chiếc đầu gà,1 chiếc xúc xích và đĩa nhựa để xin tiền.

Hình ảnh ăn mày mặt đen xuất hiện trên đường phố.

Hình ảnh ăn mày mặt đen xuất hiện trên đường phố.

Đối tượng này thường tiếp cận những cửa hàng ít người nằm dọc các tuyến đường chính để thực hiện hành vi xin tiền, khi vào không nói năng gì, nếu người trong cửa hàng không cho tiền thì đối tượng không đi và ngồi lại cửa hàng làm cho tâm lý của chủ cửa hàng hoang mang, hoảng sợ.

Công an huyện Thủy Nguyên thông báo cho Công an các xã, thị trấn và nhân dân được biết, nếu phát hiện thông tin về đặc điểm đối tượng nghi vấn như thông báo trên, đề nghị người dân thông báo cho đội Cảnh sát hình sự  - Công an huyện Thủy Nguyên theo số điện thoại 0225.3874170, hoặc cơ quan công an gần nhất để phối hợp xử lý.

Những người này tay cầm đầu gà, xúc xích đi xin tiền.

Những người này tay cầm đầu gà, xúc xích đi xin tiền.

Trước đó, trên mạng internet xuất hiện hình ảnh nhóm người mặc đồ đen, bôi mặt đen xì, tay cầm đầu gà, xúc xích đi ăn xin với thái độ hung hãn khiến không ít người hoang mang. Dân mạng đã lên tiếng kêu gọi mọi người truy lùng tung tích của nhóm người trên và đề nghị thông báo cho công an khi thấy họ xuất hiện.

Đặc biệt, việc người đàn ông này đi ăn xin với bộ dạng không giống ai nhưng khi có mặt tại các cửa hàng, cửa hiệu lại tỏ ra hung hăng, thách thức khiến người dân phải cho tiền hoặc sợ hãi đuổi đi.

Ngay sau khi những hình ảnh trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người vô cùng bất an, đặc biệt theo chia sẻ của cư dân mạng thì đối tượng ăn xin này có hành tung khá bí ẩn và xuất hiện ở rất nhiều địa phương khác nhau như Hà Nam, Lạng Sơn, Hải Phòng, Quảng Ninh và những ngày gần đây là Hà Nội. Người ăn mặc kì dị này xuất hiện ở quận Hà Đông, Hoàng Mai…

 

 

Theo saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.