Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Gong Seung Yeon không tiếc lời khen ngợi đàn em Kim Min Jae

Gong Seung Yeon và Kim Min Jae là cặp đôi gây “sốt” trên màn ảnh nhỏ khi đóng chung bộ phim “Trung tâm mai mối Joseon”. Trong một cuộc phỏng vấn, nữ diễn viên Gong Seung Yeon đã không tiếc lời khen ngợi cậu em Kim Min Jae.

“Trung tâm mai mối Joseon” là một bộ phim đình đám Hàn Quốc kể về mối tình đầy duyên phận giữa cặp đôi Ma Hoon (Kim Min Jae) và Gae-ddong (Gong Seung Yeon) . Họ đến với nhau sau khi trở thành những người anh em trong “Biệt đội mai mối”. Sau quá trình gắn bó, cả Ma Hoon và Gae-ddong đều nhận ra họ thực sự là một cặp đôi tâm đầu ý hợp. Chính vì thế, họ đã xây đắp tình cảm và trở thành một trong những cặp tình nhân hoàn hảo nhất của xứ Joseon.

Trong phim, Ma Hoon và Gae-ddong cực kỳ ăn ý khi diễn chung với nhau, bộ đôi này được khán giả truyền hình đánh giá cao bởi lối diễn xuất tự nhiên, chân thật. Chính vì lẽ đó mà nhiều fan rất tò mò về hình ảnh đời thực của Ma Hoon (Kim Min Jae) và Gae-ddong (Gong Seung Yeon).

Mới đây, trong một chương trình truyền hình được lên sóng tại Hàn Quốc, cả Kim Min Jae và Gong Seung Yeon đều là khách mời tham dự. Khi được hỏi điều gì khiến bạn ấn tượng với người bạn diễn trong phim “Trung tâm mai mối Joseon”, cô nàng Gong Seung Yeon đã dành những lời khen có cánh cho đàn em của mình. Nữ diễn viên cho biết “Min Jae là một người cực kỳ biết quan tâm đến người khác, thế nên đôi khi tôi còn tưởng cậu ấy là “oppa” của mình nữa đấy. Thực sự mà nói thì trong số những bạn diễn nam mà tôi từng đóng chung thì cậu ấy là nhất đó”. 

Trái ngược hoàn toàn với tính cách ‘nghiêm túc’ trong phim, Kim Min Jae là một chàng trai cực kỳ vui tính, anh luôn là tâm điểm chú ý của cả đoàn phim khi liên tục pha trò, đặc biệt nam diễn viên thường hay trêu ghẹo đàn chị Gong Seung Yeon khiến cô nàng nhiều lần phải tạm hoãn quay vì… không thể nhịn nổi cười.

Kim Min Jae và Gong Seung Yeon cùng đóng vai chính trong phim “Biệt đội hoa hòe – Trung tâm mai mối Joseon”. Là một cặp đôi nên duyên nhờ “Biệt đội mai mối”, cả hai đến với nhau sau thời gian tưởng chừng như “oan gia ngõ hẹp”. Chuyện tình của họ cứ thế chớm nở sau chặng hành trình giúp Gae-ddong biến thành một cô tiểu thư khuê các. Xuyên suốt bộ phim là những tình tiết thú vị, hài hước nhưng không không kém phần hấp dẫn. “Biệt đội hoa hòe” sẽ làm cách nào để giúp vị thế tử nên duyên và chuyện tình giữa anh chàng Ma Hoon - Gae-ddong liệu sẽ có kết cục viên mãn?

Hãy cùng đón xem bộ phim “Biệt đội hoa hòe – Trung tâm mai mối Joseon” phát sóng vào lúc 19:00 từ ngày 17/09/2020 trên TodayTV. Cập nhật thông tin của phim mới nhất  tại:  www.todaytv.vn | f/TodayTV

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.