Press Esc to close

Thông tinWorld
Gợi ý điểm đến thưởng sắc xuân tại châu Âu

Pháp, Italy, Đức, Bỉ... thu hút khách du lịch từ cuối tháng Ba bởi tiết trời ấm áp, khung cảnh lãng mạn, trăm hoa đua nở.

Không gian lãng mạn

Thủ đô Paris lãng mạn, hiền hòa càng trở nên thu hút vào mùa xuân. Tiết trời ấm áp, bạn có thể thong thả dạo bộ qua từng con phố, ngồi nhâm nhi cà phê và bánh ngọt bên những quán nhỏ cổ kính, lãng mạn hay chiêm ngưỡng muôn hoa khoe sắc tại kinh đô ánh sáng.

Nếu đến du lịch Pháp vào thời điểm này, bạn sẽ hiểu rõ hơn câu hát “Tôi chưa từng biết đến sự quyến rũ của mùa xuân, tôi chưa từng gặp cũng không biết rằng trái tim có thể hát và mình đã bỏ lỡ mất vòng tay ôm ấm áp cho đến khi tôi biết tháng tư ở Paris” trong bài hát Tháng Tư ở Paris do danh ca Ella Fitzgerald thể hiện.

Người dân ra đường phố để vui chơi là khung cảnh đặc trưng của Paris mùa xuân.

Người dân ra đường phố để vui chơi là khung cảnh đặc trưng của Paris mùa xuân.

Tiết trời mùa xuân cũng thích hợp để bạn đắm chìm trong không gian đậm chất thơ của thành phố Rome nước Italy. Vẻ đẹp cổ điển pha hiện đại của những ngả đường ngang qua các công trình nổi tiếng như đấu trường La Mã, đài phun nước Trevi, nhà thờ San Pietro... sẽ khiến bạn như lạc vào bối cảnh của bộ phim Kỳ nghỉ ở Roma.

Mãn nhãn ngắm hoa xuân

Advertisement
 
 
 
 

Sức hấp dẫn của mùa xuân châu Âu còn đến từ vẻ đẹp của các loại hoa. Đặc sắc chính là lễ hội hoa Keukenhof, Hà Lan. Du khách có cơ hội chiêm ngưỡng những cánh đồng hoa tulip dài bất tận, những tác phẩm nghệ thuật hoa lấy cảm hứng từ nhiều công trình đặc sắc và tiêu biểu ở châu Âu. Ngoài tulip, vườn hoa xuân còn sở hữu rất nhiều loài hoa đặc sắc khác như dạ lan hương, đỗ quyên, iris, anh thảo. Bên cạnh đó, Quảng trường Lớn ở Brussels, Bỉ sẽ khiến du khách choáng ngợp với những công trình hoa ấn tượng.

Keukenhof - công viên của mùa xuân.

Keukenhof - công viên của mùa xuân.

Đứng trước những cây anh đào, lê, táo với những chùm hoa chi chít che khuất cả cành lẫn lá ở nước Nga, bạn sẽ cảm thấy lòng mình thật hân hoan, phấn chấn. Người dân thủ đô Moscow thường tìm đến khuôn viên trường đại học tổng hợp M.V.Lomonosov ngắm vườn táo trổ hoa và tham quan vườn thực vật.

Vườn hoa táo nở rộ trong trường đại học Tổng hợp Moscow.

Vườn hoa táo nở rộ trong trường đại học Tổng hợp Moscow.

Theo hành trình chiêm ngưỡng sắc xuân châu Âu, du khách còn có thể đặt chân đến Luxembourg nhỏ bé nhưng tràn sức sống, nước Đức rực rỡ trong gam màu tươi sáng của hàng triệu bông nghệ tây, anh đào, hay một Thụy Sĩ yên bình, dịu dàng với những thảm cỏ ngút ngàn.

 

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.