Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Godzilla choảng nhau hoành tráng với Rồng ba đầu trong trailer mới "Godzilla: King Of Monster"

Hôm qua 10/12, trailer tiếp theo của Godzilla: King Of the Monsters đã được ra mắt fan hâm mộ tại sự kiện Comic-Con Experience tổ chức tại Brazil. Godzilla: King Of the Monsters là phần phim tiếp nối Godzilla 2014, nằm trong dự án thứ 3 trong Monsterverse (Vũ trụ Kaiju) của Warner Bros và Legendary. Trong phần phim tiếp theo này, Godzilla sẽ phải đối đầu với những "anh bạn" Kaiju khác khi chúng đang trỗi dậy và tàn phá Trái Đất.

Đoạn trailer thứ hai này hé lộ thêm về tạo hình của quái vật Rodan, rồng ba đầu King Ghidorah và bướm đêm Mothra cùng kế hoạch của tổ chức Monarch khi phải đối đầu với các Kaiju khủng. Nhiều khả năng "vua của các quái vật" ám chỉ đến King Ghidorah chứ không phải là Godzilla và những Kaijju còn lại phải hợp sức chống lại con thần thú khổng lồ này.

Trailer 2 "Godzilla: King of the Monsters"

Mở đầu trailer thứ hai là cảnh nhân vật chính cô bé Madison Russel (Millie Brown) đang cố gắng liên lạc với bên ngoài trong trạm điều khiển nhưng nhận được tin tất cả đã bị thiêu rụi.

Godzilla choảng nhau hoành tráng với Rồng ba đầu trong trailer mới Godzilla: King Of Monster - Ảnh 2.

Godzilla choảng nhau hoành tráng với Rồng ba đầu trong trailer mới Godzilla: King Of Monster - Ảnh 3.

Ở ngoài, ba quái vật Kaiju đã thay nhau tàn phá khiến gây ra cảnh tượng hỗn loạn.

Quái vật Rodan đang bay lượn trong biển lửa

Quái vật 3 đầu King Ghidorah

Godzilla có thể sẽ là vị Titan đứng ra bảo vệ con người

Dung mạo của bướm khổng lồ Mothra

Godzilla: King Of the Monsters tiếp tục đưa đến cuộc đụng độ của các quái vật khi muốn tranh giành quyền lực và thống trị thế giới. Các nhà khoa học của tổ chức Monarch cùng quân đội và người dân phải đối mặt với sự trỗi dậy của các quái thú khổng lồ. Đứng trước bờ vực tuyệt vong họ đã quyết định "giải phóng" cho Godzilla với hy vọng sẽ bảo vệ loài người dưới sự đe dọa của các Titan khác.

Godzilla choảng nhau hoành tráng với Rồng ba đầu trong trailer mới Godzilla: King Of Monster - Ảnh 9.

 

Người hâm mộ được chiêm ngưỡng cảnh tương Godzilla và King Ghidroah trong cuộc đối đầu nảy lửa

Vũ trụ điện ảnh quái vật được tái khởi động bởi Gareth Edwards vào năm 2014 với Godzilla và tiếp là Kong: Skull Island của đạo diễn Jordan Vogt-Roberts. Phần phim tiếp theo Godzilla: King of the Monsters này được xem là bước đệm để đến với màn đối đầu giữa hai quái vật huyền thoại trong Godzilla vs. Kong vào năm 2020.

Godzilla: King of the Monsters dự kiến khởi chiếu vào ngày 31/5/2019.

POLLYESTE, THEO HELINO 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.