Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'Glee' tập 2: Angela Phương Trinh và Hữu Vi ‘ăn cơm trước kẻng’

Tập 2 của Glee dành nhiều đất diễn cho Angela Phương Trinh trong vai Hạ Quyên. Cô không chỉ đem đến cảnh nóng “nhớ đời”, diện bikini khoe trọn vòng ba mà còn lần đầu khoe giọng dù thất bại trong ca khúc Vì ai vì anh của Đông Nhi.

 

Hạ Quyên và Phi Long có 'tình một đêm'

Ở tập 2, ba cô nàng của đội cổ vũ đặc biệt là Hạ Quyên có dịp khoe vẻ nóng bỏng trong bữa tiệc đêm ở hồ bơi với những bộ bikini quyến rũ, thu hút sự chú ý của các chàng trai trong đội bóng rổ. Hoàn toàn đúng với mong muốn của Hạ Quyên khi muốn cùng Đăng Phương trở thành ông vua và bà hoàng của các bữa tiệc.

Phong cách của phim học đường Mỹ được thể hiện rất rõ trong phân cảnh này. Đó là những cô cậu học sinh khá giả, lối sống phóng khoáng. Đăng Phương hay Phi Long với những chiếc áo sơ mi phanh ngực đều rất ra dáng “tay chơi” thứ thiệt.

Tuy nhiên, thực chất bữa tiệc chỉ là chiêu trò của Hạ Quyên nhằm cố tình làm bẽ mặt các thành viên trong CLB Glee, ngoài trừ bạn trai cô Đăng Phương. Trước đó, Hạ Quyên đã thì thầm vào tai Linh San và Bích Thuỷ kế hoạch “hoàn hảo” của cô để chọc tức nhóm Minh Ánh, Mỹ Hạnh, Dũng Khánh, Tường Vân. Dù đây là buổi tiệc hồ bơi nhưng Hạ Quyên đã rủ CLB Glee đến tham gia tiệc... hoá trang.

'Glee' tap 2: Angela Phuong Trinh va Huu Vi ‘an com truoc keng’ hinh anh 1
Bữa tiệc hồ bơi của các học sinh trong Glee mang phong cách của Mỹ. 

Không nằm ngoài dự đoán, nhóm bạn của Minh Ánh xuất hiện trong những bộ đồ hoá trang Halloween và trở thành trò cười của mọi người. Và các thành viên của CLB Glee, đáng thương như thường lệ khi bị xô ngã xuống hồ nước trong tiếng reo hò cổ vũ.

Khi bị xô xuống nước, Minh Ánh mếu máo mắng hội độc thân của Hạ Quyên là những “cô nàng đã có bạn trai nhưng cứ suốt ngày đi ve vãn đàn ông, cố tỏ ra mình là trinh tiết liệt nữ. Điều các cậu cần tuyên truyền là biện pháp phòng tránh. Đó là lý do chúng ta có bao cao su mà”. Câu thoại này của cô khá buồn cười, gượng gạo và gần như chẳng liên quan gì đến nội dung.

Hot boy Đăng Phương không ngần ngại chạy đến cứu Minh Ánh thoát khỏi tình huống khó xử. Chính điều này đã khiến Hạ Quyên vô cùng tức giận và cho rằng Đăng Phương có tình cảm với Minh Ánh.

Cuối buổi tiệc, cô ngồi lại uống rượu cùng với “trai hư” Phi Long. Sau khi đã ngà say, cô ngả vào vai của Phi Long và gục đi. Ánh mắt của Phi Long dành cho Hạ Quyên không chỉ là sự đồng cảm giữa một người bạn bình thường, mà đó là thứ tình cảm khó nói thành lời.

Cuối cùng, hai người tỉnh dậy trên cùng một chiếc giường. Hạ Quyên sốc khi phát hiện rằng chỉ vì say xỉn, cô và Phi Long đã trót “ăn cơm trước kẻng”. Đây có thể xem là tình tiết gay cấn và hấp dẫn nhất tập 2. Tuy nhiên, tâm lý của cô sau sự việc “tày trời” này lại không được đặc tả thêm.

Vì trước đó, khi Đăng Phương đùa rằng cô sẽ cho anh chạm vào sau lớp áo của mình thì Hạ Quyên còn bĩu môi từ chối. Giữ giá như thế vậy mà chẳng lẽ qua đêm với một người hoàn toàn không có tình cảm, cô lại chẳng mảy may bị tác động?

'Glee' tap 2: Angela Phuong Trinh va Huu Vi ‘an com truoc keng’ hinh anh 2
Hạ Quyên và Phi Long ăn cơm trước kẻng. 

 

Hạ Quyên vào Glee để giành lại Đăng Phương

Tuy nhiên có vẻ lần “ra quân” này của Angela Phương Trinh và nhóm bạn không thật sự hiệu quả. Về phần hát thì chẳng có gì để nói, không dở cũng không hay, màn vũ đạo của nhóm lại như “hết hơi” và chẳng thể hiện được chút sức sống nào cả.

Dù sao, thầy Hoàng Minh cũng đã rất bất ngờ trước ý định muốn gia nhập Glee của ba cô nàng đội cổ vũ lắm chiêu. Dĩ nhiên, đứng trước cơ hội tiếp nạp thêm ba thành viên xinh đẹp này, thầy Hoàng Minh không thể bỏ qua.

Điều này đã nằm trong tính toán của Hạ Quyên và cô giáo Lan Phương. Trước đó, ba thành viên đội cổ vũ đã đến gặp cô Lan Phương và tiết lộ ý định gia nhập CLB Glee. Ban đầu cô Lan Phương vô cùng tức giận nhưng khi biết được kế hoạch thật sự của Hạ Quyên, chẳng có lý do gì cô không đồng ý.

Vốn là “kẻ thù không đội trời chung” với thầy giáo Hoàng Minh, Lan Phương tin rằng việc cử ba cô nàng của đội cổ vũ trở thành gián điệp của mình bên trong Glee thật sự là kế hoạch hoàn hảo.

Dù vậy, ai cũng biết Hạ Quyên đâu chỉ đơn giản như thế. Điều cô thật sự mong muốn là giành lại bạn trai Đăng Phương khỏi Minh Ánh. Việc Hạ Quyên vào Glee cũng đe doạ đến “ngôi hậu” của Minh Ánh khi thầy Hoàng Minh quyết định giao lại vai trò hát chính vốn dĩ của cô cho Hạ Quyên.

Chưa kể, trước đó Hạ Quyên cũng đã đến gặp trực tiếp Minh Ánh và dằn mặt cô. Không hề bị lấn át, Minh Ánh mạnh mẽ khẳng định dù Đăng Phương là chàng trai đặc biệt nhưng cô không bao giờ đi giành bạn trai của người khác. Có vẻ cuộc chiến giữa hai nhân vật chính đã thực sự đến hồi gay go.

 

 ‘Đường cong’ của CLB Glee và cảnh khoả thân tắm bồn của Minh Ánh

Sau cú sốc khi bị chơi khăm ở bữa tiệc nhà Hạ Quyên, Minh Ánh được dành hẳn một đoạn gần 5 phút để thể hiện tâm trạng trong bồn tắm cùng ca khúc Xin anh đừng. Đoạn này, Minh Ánh thể hiện sự buồn bã và tuyệt vọng khi mang trong mình tình yêu dành cho Đăng Phương nhưng không dám nói.

Chưa dừng lại ở đó, sự bồng bột của Minh Ánh được thể hiện rõ ở quyết định đổi ca khúc cho CLB Glee. Cô cho rằng phải nhún nhảy sôi động và gợi cảm thì mới được lòng của các học sinh khác trong trường. Chính vì vậy, nhóm Glee quyết định biến hoá với phong cách sexy của ca khúc Đường cong.

'Glee' tap 2: Angela Phuong Trinh va Huu Vi ‘an com truoc keng’ hinh anh 3
Cảnh tắm bồn của Minh Ánh (Cindy V). 

Đoạn này có thể xem là phần được “Việt hoá” rõ ràng nhất. Cũng giống như môi trường học đường ở Việt Nam, việc học sinh thể hiện các động tác vũ đạo uốn éo, gợi cảm quá đà trên sân khấu cũng là điều cấm kỵ. Thái độ bất ngờ của thầy Hoàng Minh, sự khó chịu của thầy hiệu trưởng Thái Dũng và cô Lan Phương, thầy Trung Kiên đã phần nào thể hiện được điều đó.

Tuy nhiên, thay vì xử phạt các học sinh, thầy Thái Dũng đưa ra phương án nhẹ nhàng hơn: đưa cho CLB danh sách những ca khúc được phép hát, cho cả gia đình, có hiệu ứng tốt cho cộng đồng và... mang tính giáo dục. Theo đó, Glee chỉ được phép hát những ca khúc đã kiểm duyệt trong danh sách, những bài mang tính đường phố, quá tuổi sẽ không được hát.

Nếu tinh ý, khán giả có thể thấy rõ sự mâu thuẫn cho quan điểm giữa thầy và trò trong phim. Trong khi các học sinh đã nghĩ đến và thoải mái yêu đương thì thầy hiệu trưởng vẫn ngồi đó lo lắng việc các ca khúc người lớn sẽ ảnh hưởng đến các em.

'Glee' tap 2: Angela Phuong Trinh va Huu Vi ‘an com truoc keng’ hinh anh 4
Màn trình diễn Đường cong của CLB Glee. 

Phần nhạc phim của tập 2 đa dạng và nhiều màu sắc, được đầu tư công phu hơn. Tuy nhiên, phần nội dung vẫn chưa có thay đổi nhiều, còn nhiều gượng gạo trong lời thoại và cách sắp xếp.

Phần tính cách và mối quan hệ của các nhân vật được thể hiện rõ ràng hơn qua những hành động cụ thể như mối tình tay tư của thầy giáo Hoàng Minh và bạn gái cùng cô giáo Hạ Vy, thầy Trung Kiên, cũng như giữa Đăng Phương – Minh Ánh – Hạ Quyên – Phi Long.

Tập 2 đưa nhiều yếu tố về tình dục vào phim, từ trong cả thoại đến hình ảnh, phần nào chứng minh đạo diễn sẽ không nhát tay khi Việt hoá từ bản gốc, vẫn giữ nguyên tinh thần của học sinh Mỹ vào phiên bản Việt. Tuy nhiên, theo như những gì tập 2 thể hiện, nó chắc chắn sẽ gây ra nhiều làn sóng tranh cãi.

 

 

Theo zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.