Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Giáo sư X tiết lộ lý do bị hói trong 'X-Men: Apocalypse'

Tham gia The Graham Norton Show để quảng bá cho phim mới "Victor Frankenstein" cùng bạn diễn Daniel Radcliffe, James McAvoy đã tiết lộ lý do nhân vật Charles Xavier bị hói đầu.

Lần đầu xuất hiện trên màn ảnh trong bom tấn X-Men năm 2000, Giáo sư Charles đã hói cả đầu theo đúng nguyên bản truyện tranh. Nhân vật lúc đó được tài tử gạo cội Patrick Stewart thể hiện – người vốn nổi bật với cái đầu hói hoàn toàn. Nhà lãnh đạo đội quân dị nhân dù ngồi xe lăn và không có ngoại hình lung linh nhưng cũng có lượng fan lớn do khả năng thần giao cách cảm ấn tượng.

Giáo sư X tiết lộ lý do bị hói trong 'X-Men: Apocalypse'
Để vào vai Giáo sư Charles, James McAvoy đã chấp nhận cạo trọc hoàn toàn mà không sử dụng tới hóa trang. 

​Đến X-Men: First Class, James McAvoy đã thể hiện xuất sắc một Giáo sư X thời trẻ đầy đủ tóc, đi lại nhanh nhẹn và đọc suy nghĩ giỏi không kém ai. Trong phần mới Apocalypse ra rạp năm sau, McAvoy sẽ xuất hiện với cái đầu hói theo đúng hình tượng gốc của nhân vật. Diễn viên 36 tuổi gần đây đã đưa ra lời giải thích cho “sự rụng hết tóc” của vị giáo sư đáng kính.

“Nhân vật đã trải qua một biến cố hết sức đau lòng, khiến ông suy sụp nặng nề và rụng tóc”, diễn viên Scotland lập tức dừng lại khi nhận ra mình đã tiết lộ quá nhiều, nhưng cũng không quên hài hước trêu đùa MC, “ Fox Studios sẽ sa thải tôi vì đã nói điều đó mất”.

Giáo sư X tiết lộ lý do bị hói trong 'X-Men: Apocalypse'
Biến cố mà James McAvoy vô tình tiết lộ có thể sẽ là một chi tiết khác biệt giữa X-Men: Apocalypse và nguyên tác truyện tranh.

Trong nguyên tác, Charles rụng tóc từ lúc trẻ do ảnh hưởng của sức mạnh dị nhân ông sở hữu. Phim lại có cách giải thích khác là do “một sự kiện đau lòng” như James McAvoy vừa tiết lộ - biến cố nhiều khả năng liên quan đến nhân vật chính của phần phim mới – dị nhân bất tử Apocalypse.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.