Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Giám khảo giải thưởng “Ngôi Sao Xanh” 2017 căng thẳng chấm giải trước giờ G

Chỉ còn 2 ngày nữa là đêm trao giải Ngôi Sao Xanh 2017 sẽ chính thức diễn ra, các thành viên trong HĐNT với những quan điểm và góc nhìn nghệ thuật khác nhau đã có những đánh giá vô cùng khách quan về các đề cử tham dự tại giải thưởng năm nay.


Các thành viên Hội đồng nghệ thuật Giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2017 là những tên tuổi gạo cội của làng điện ảnh Việt Nam như: Nhà báo Đinh Trọng Tuấn- Tổng Biên tập Tạp chí Thế giới Điện ảnh, Nhà Biên kịch Nguyễn Thị Hồng Ngát- Phó Chủ tịch thường trực Hội Điện ảnh Việt Nam, NSƯT Đạo diễn Lê Cung Bắc; NSND Đạo diễn Đào Bá Sơn; NSƯT Đạo diễn Lê Hoàng; NSƯT Kim Xuân; Nhà phê bình Đoàn Minh Tuấn- Phó Tổng Biên tập Tạp chí Thế giới Điện ảnh đang tập trung toàn bộ thời gian để tìm ra những diễn viên và bộ phim sáng giá nhất.


 
Là một trong những giám khảo đã đồng hành cùng giải thưởng “Ngôi Sao Xanh” ngay từ những mùa giải đầu tiên, Đạo diễn Lê Hoàng chia sẻ: “Qua mỗi mùa giải, tôi thấy sự quan tâm của khán giả ngày càng cao hơn, đồng nghĩa với việc giải thưởng này được xã hội và giới trẻ biết đến rất nhiều, đó là điều quan trọng nhất bởi vì dù giải của chúng ta có lớn đến cỡ nào nhưng nếu không được ai biết đến thì nó cũng giảm đi giá trị. Điều thứ 2, tôi thấy công tác tuyển chọn ngày một chọn lọc hơn trước, điều này là một tín hiệu rất tốt. Và tất nhiên khi có sự tuyển chọn kĩ càng như vậy thì đồng nghĩa chất lượng từ các đề cử tham gia giải “Ngôi Sao Xanh” cũng sẽ tốt hơn rất nhiều”.


 
Trong quá trình chấm giải, để đi đến kết quả cuối cùng, các thành viên trong HĐNT cũng gặp phải một vài tình hướng trái chiều, chia sẻ về điều này, NSND Đạo diễn Đào Bá Sơn cho biết: “Tôi nghĩ rằng những ý kiến trái chiều thì không nhiều nhưng cũng có xảy ra trong các phiên họp, vấn đề là phải tranh luận, phải cùng nhau để tìm ra được cái hay, điểm sáng và cái đẹp của diễn viên hoặc bộ phim để lựa chọn và trao giải. Có thể 1 số kết quả bằng nhau, chúng tôi lại tiếp tục tranh luận và cuối cùng là lấy điểm của đa số, đó cũng là phương án tối ưu nhất để chúng tôi giải quyết 1 vấn đề”.


 
Một số hình ảnh trong buổi chấm giải “Ngôi Sao Xanh” 2017 của HĐNT:



Cùng đón chờ những bất ngờ thú vị tại Ngôi Sao Xanh 2017- Giải thưởng Điện ảnh và Truyền hình được mong đợi nhất trong năm, với sự tài trợ chính của nhãn hàng tinh chất làm đẹp Adiva, sẽ được diễn ra vào lúc 18h30 ngày 11/01/2018 tại Nhà hát Thành phố và sẽ được truyền hình trực tiếp trên Kênh truyền hình TodayTV lúc 20h00 cùng ngày. Llễ trao giải còn có sự tham gia biểu diễn của các giọng ca đang được yêu thích nhất hiện nay như Đông Nhi, Bảo Thy, Trọng Hiếu, Quý Bình, Nhật Hạ.
Chi tiết xem tại: www.giaithuongdienanh.vn

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.