Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Gia Bảo áp lực khi diễn lại vai của Hoài Linh

Cháu nội NSƯT Bảo Quốc đã thể hiện lại vai diễn bà Tư của danh hài Hoài Linh trong vở “Sui gia đại chiến” trên sân khấu chương trình “Cười xuyên Việt” tập 2.

Tiet muc cua nghe si Gia Bao (4)

Tập 2 của chương trình Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ 2016 vừa phát sóng vào tối qua 17/11 với chủ đề “Tui đến từ”. Đây là cơ hội để 6 nghệ sĩ tái hiện lại các vai diễn đã từng ghi dấu ấn của mình trong lòng khán giả nhưng được làm mới hơn, hoặc từ tiết mục này, các nghệ sĩ mới sẽ làm nên ấn tượng của mình. Diễn viên hài Gia Bảo đã dựng lại vai diễn ấn tượng của mình trong kịch Sui Gia Đại Chiến.

Tiet muc cua nghe si Gia Bao (18)

Điểm đặc biệt là NSƯT Hoài Linh từng thể hiện vai diễn này rất thành công trên sân khấu kịch trước đây. Vì thế Gia Bảo gặp nhiều áp lực khi diễn trước mặt vị giám khảo duy nhất của chương trình. Anh phải cố gắng nhiều để không mang tiếng “múa rìu qua mắt thợ”. Đáp lại sự lo lắng của Gia Bảo là những tràng cười sảng khoái của NSƯT Hoài Linh trên ghế nóng khi xem anh diễn. Dù đã thuộc lòng nhân vật nhưng những sáng tạo mới mẻ do Gia Bảo thêm thắt trong lần trình diễn này đã gây thích thú cho Hoài Linh.

Tiet muc cua nghe si Gia Bao (13)

Các nghệ sĩ Bảo Trí, Dương Cường (trưởng nhóm hài X Pro – Quán quân Cười Xuyên Việt Tiếu Lâm Hội), Hồng Phượng (cháu gái NSƯT Vũ Linh)… đã hết lòng hỗ trợ cho phần thi của người bạn thân thiết. Nhờ có sự hỗ trợ của ê kíp ăn ý nên Gia Bảo phát huy hết khả năng sở trường của mình. Bà xã Thanh Hiền của Gia Bảo cũng đóng góp nhiều chi tiết giúp anh hoàn thiện tiết mục.

Tiet muc cua nghe si Gia Bao (1)

 Sự động viên của Thanh Hiền và con gái chính là nguồn lực lớn nhất giúp Gia Bảo thăng hoa hơn trong nghệ thuật cũng như trưởng thành hơn trong cuộc sống. Gia Bảo tâm sự: “Vai diễn bà Tư Lép đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp của tôi. Nhờ vai diễn này mà tôi được để cử nhiều giải thưởng quan trọng và đặc biệt hơn là tình cảm yêu thương của nhiều khán giả từ năm 2011 tại sân khấu Trần Cao Vân. Vì vậy tôi muốn mời mọi người cùng ôn lại kỉ niệm lần cuối với vai diễn này. Hai số đầu với chủ đề Tui Nè, Tui Đến Từ là Tui Đến Từ là điểm lại những vai diễn đã gây ấn tượng với khán giả. Từ số thứ 3 tôi sẽ mang lại cho khán gỉ những tiết mục hoàn toàn mới lạ, độc đáo, chưa từng xuất hiện ở đâu cả”.

Tiet muc cua nghe si Puka - ho tro A quan Cuoi xuyen Viet - Tuan Dung (13)

Với tiểu phẩm “Showbiz đừng có quậy nha”, nữ diễn viên Puka muốn châm biếm các hiện tượng nổi lên gần đây trong showbiz khi dùng các trò lố, phản cảm để gây chú ý và những bạn trẻ không có thực tài nhưng lại muốn nổi tiếng nhanh. Trong tiểu phẩm, Puka vào vai con gái rượu của một nhà sản xuất phim. Cậy bố có tiền, Puka muốn giành vai chính trong bộ phim mà bố sản xuất nên cô can thiệp vào việc casting, thay đổi toàn bộ kịch bản và bắt các diễn viên phải diễn theo ý mình. Tuy nhiên, vì không có thực tài lại hay làm lố nên Puka đã làm hỏng cả bộ phim, khiến đạo diễn và đoàn phim ngao ngán bỏ của chạy lấy người… Tiết mục có sự tham gia trợ diễn của Á quân Cười Xuyên Việt 2016 Tuấn Dũng, diễn viên Lạc Hoàng Long….

Giam khao NSUT Hoai Linh (4)

Giám khảo Hoài Linh nhận xét về tiết mục: “Phần diễn của các bạn xuất sắc, lời thoại chặt chẽ và khớp với nhau. Chi tiết Puka bỏ lại chiếc giày, tôi cứ nghĩ là diễn Tấm Cám nhưng không ngờ cái đầu của các bạn kinh khủng đến độ đặt 1 cái chân rồi 2 cái chân để bước vào showbiz, quá sức tưởng tượng của tôi. Đó là chi tiết đắt nhất tiết mục. ”.

Tiet muc cua Maika (11)

Với tiểu phẩm “Em ơi, Em yêu anh”, diễn viên Maika (con gái NSƯT Kim Tử Long) đã chứng minh đề tài chiến tranh và người lính vẫn có thể dựng thành tiểu phẩm hài. NSƯT Hoài Linh khen Maika: “Con đã khá liều lĩnh và tất cả các diễn viên đều diễn rất tốt tiết mục này”.

Tiet muc cua nghe si Tan Bo (2)

“Lên chùa bán nhang” là tiểu phẩm nổi tiếng của 2 anh em Tấn Bo và Tấn Beo. Trong đêm thi thứ 2, Tấn Bo đã dựng lại vở kịch này với tên gọi mới “Lên miếu thắp nhang” với tình tiết cũng mới hơn. Trong tiểu phẩm, Tấn Bo vào vai một người nghiện cờ bạc, mắc nợ, khiến vợ bỏ đi theo người khác nên anh tìm lên miếu để tự vẫn. Tuy nhiên, nhờ tình cảm của mẹ mà anh hối hận và bỏ cờ bạc để làm lại từ đầu. So với phiên bản gốc, kịch bản mới của Tấn Bo chưa mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

Tiet muc cua nghe si Le Nam (14)

Cũng như Tấn Bo, tuần này tiểu phẩm “Hỏi vợ” của Lê Nam chưa tạo được “ép phê” với khán giả vì kịch bản không có nhiều mới mẻ và tình huống chưa thuyết phục.

Tiet muc cua nghe si Trinh Tu Trung (1)

Trịnh Tú Trung mang đến cho khán giả một câu chuyện tình ngộ nghĩnh, đáng yêu của 2 con người Sài Gòn trong tiểu phẩm “Sài Gòn, Sài Gòn”. Số điểm trong tập 2 được giám khảo Hoài Linh giữ bí mật và được cộng dồn cho đến đêm thi loại thí sinh đầu tiên. Tập 3 của chương trình sẽ phát sóng vào lúc 21h thứ Năm tuần sau ngày 24/11

 

Theo tapchilamdep

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.