Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Fan “Producer” bấn loạn vì cảnh Kim Jong Kook bị “cưỡng hôn” mãnh liệt

Tập 9 “Producer” khiến các fan bất ngờ vì cặp đôi “giấy A4” Kim Hong Soon (Kim Jong Kook) – Go Yang Mi đã bất ngờ hôn nhau mãnh liệt tại nơi làm việc.

 
Trong tập 9 Producer tối qua, diễn biến cao trào nhất của bộ phim không xoay quanh chuyện tình cảm của 4 nhân vật chính Beak Seung Chan (Kim Soo Hyun), Cindy (IU), Tak Ye Jin (Gong Hyo Jin), Ra Joon Mo (Cha Tae Hyun). Thay vào đó các fan đồng loạt chuyển sang bấn loạn cặp đôi “giấy A4” Kim Hong Soon (Kim Jong Kook) – Go Yang Mi (Ye Ji Won) vì nụ hôn đầy táo bạo của hai người ngay tại văn phòng. 
 
Cận cảnh Kim Hong Soon bị “cưỡng hôn” 
 
 
Nhiều fan của Producer hoàn toàn bất ngờ vì sự tiến tiển tình cảm đến chóng mặt của cặp đôi này bởi ở tập trước đó hai người vẫn còn “kình” nhau ra mặt. Một fan của Kim Jong Kook bình luận: “Cơ bắp của Kim Jong Kook cuồn cuộn thế kia mà không chống cự nổi một phụ nữ chân yếu tay mềm cơ đấy. Để yên cho cô ấy cưỡng hôn như vậy có phải anh cũng thích lắm đúng không Kim Jong Kook?”. Một fan khác thì cho rằng bốn nhân vật chính của phim cần phải học hỏi cặp đôi này: “Người ta mới tập trước gây gổ, tập sau đã hôn luôn rồi. Giá như bốn người kia cũng dứt khoát được như cặp đôi “giấy A4” này thì tốt biết mấy!”
 
 
 
Tạm gác lại nụ hôn văn phòng của cặp đôi Hong Soon – Yang Mi để tiếp tục với những diễn biến của Seung Chan – Cindy, Ye Jin và Joon Mo tối qua. Sau khi nhận được cuộc gọi của Cindy, Seung Chan vẫn quyết định đến chỗ Ye Jin nhưng không xem phim mà chở cô về thẳng nhà. Nhìn thấy Ye Jin và Seung Chan đi cùng nhau, Cindy nổi cơn ghen tam bành tra hỏi Seung Chan: “Anh đi xem phim với Ye Jin nhưng không quan tâm đó là phim gì, vậy mục đích anh đến đó chỉ để ngắm Ye Jin thôi phải không?”. Trước cơn ghen của Cindy, Seung Chan không dám giải thích thêm một lời nào. 
 
Cindy ghen vì Seung Chan đi xem phim cùng với Ye Jin
 
 
 
 
 
 
 
 
Về phần Ra Joon Mo, anh không giữ im lặng nữa mà quyết định thổ lộ tất cả tình cảm thật sự của mình cho Ye Jin biết: “Cậu đừng dọn ra ở riêng. Hãy cứ sống ở nhà chúng ta như trước đây”. Dù không thật sự tỏ tình nhưng câu nói ẩn ý của Joon Mo cũng đủ khiến Ye Jin cực kỳ hạnh phúc. Cùng lúc đó, Seung Chan định đến để tặng hoa cho Ye Jin nên đã chứng kiến toàn bộ cuộc nói chuyện của hai người. Vốn yêu thầm Ye Jin thế nên Seung Chan không khỏi thất vọng. Mặt khác, khán giả cũng ủng hộ nhiệt tình cho Ra Joon Mo giành lại tình cảm từ phía Ye Jin, để Seung Chan có thể dứt khoát mà đến với Cindy.
 
Cặp đôi Ye Jin – Joon Mo nhận được rất nhiều tình cảm của các fan
 
 
 
 
 
Giới thiệu tập 10 “Producer”
 
Tập 10 của dự án Producer sẽ được lên sóng vào tối nay trên đài KBS2.  
 

Theo

Tiny / Trí Thức Trẻ
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.