Press Esc to close

Thông tinWorld
Được nhờ tư vấn cách tán gái, Shark Hưng hài hước khuyên: Shart-up thành công thì gái sẽ tự đến!

Khi được hỏi về việc 'làm thế nào để chinh phục một cô gái khi nó còn khó hơn cả khởi nghiệp', Shark Hưng đã đưa ra câu trả lời khiến ai nghe xong cũng phải gật gù.

Sau thành công của chương trình Shark Tank - Thương vụ bạc tỷ, Shark Hưng là 'cá mập' chịu khó dành thời gian để tư vấn cho những bạn trẻ với các câu hỏi không chỉ liên quan đến start-up, mà tất cả những thắc mắc liên quan đến công việc, tình cảm.

Trên trang Facebook cá nhân, Shark Hưng thường đăng tải một đoạn clip ngắn nhằm trả lời những câu hỏi do 'fans' gửi về. Sau chia sẻ về sự cân bằng trong cuộc sống, mới đây, Shark Hưng lại khiến các bạn trẻ thích thú khi được hỏi về cách chinh phục một cô gái.

'Chào Shark Hưng, em đang thích một người nhưng người ấy không thích em. Em chưa biết phải làm thế nào. Em thấy chinh phục một cô gái còn khó hơn khởi nghiệp nữa. Nhờ Shark tư vấn ạ.' - câu hỏi thú vị Shark Hưng nhận được.

Shark Hưng đưa ra rất nhiều lời khuyên bổ ích, thậm chí còn chỉ cách 'chinh phục một cô gái'

Shark Hưng đưa ra rất nhiều lời khuyên bổ ích, thậm chí còn chỉ cách 'chinh phục một cô gái'

Câu hỏi thú vị của người dùng này đã khiến Shark Hưng khá bất ngờ. Tuy nhiên, vấn đề này không làm khó được vị 'cá mập' này.

'Các cụ đã dạy rồi: dê làm khổ bò, dễ làm khó bỏ' - Shark Hưng tủm tỉm cười - 'Các bạn hãy chọn việc dễ mà làm, hãy cứ khởi nghiệp đi'.

Theo Shark Hưng, nếu khởi nghiệp được coi là dễ hơn 'cưa gái' thì rõ ràng chúng ta nên chọn làm việc đơn giản trước. 'Hãy cứ khởi nghiệp đi. Khởi nghiệp thành công rồi các cô gái sẽ đến với bạn' - Shark Hưng hóm hỉnh trả lời.

Được nhờ tư vấn cách tán gái, Shark Hưng hài hước khuyên: Shart-up thành công thì gái sẽ tự đến! 1

Phần tư vấn đầy khéo léo của Shark Hưng khiến cư dân mạng không khỏi gật gù. Tài khoản Quyền Milo nói: 'Quả thật, ít có cô gái nào từ chối một người đàn ông thành đạt, có sự nghiệp vững chắc lắm. Nên cứ khởi nghiệp trước đó, việc khó hơn thì để sau. Mà lỡ đâu các bạn lại lấy cả Hoa hậu thì sao'.

Câu đùa cuối của người dùng này cũng chẳng phải chuyện 'trên trời dưới biển' bởi vợ của Shark Phạm Thanh Hưng từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại Séc và xuất sắc đạt danh hiệu Á hậu 1. Khởi nghiệp thành công và cưới được Hoa hậu (ở đây là Á hậu) là chuyện có thật!

Đám cưới của Shark Hưng diễn ra vào cuối tháng 3 vừa rồi. Bởi vậy, hãy khởi nghiệp thành công đã, rồi người yêu sẽ tới với bạn (Ảnh: BOKEHLAH)

Đám cưới của Shark Hưng diễn ra vào cuối tháng 3 vừa rồi. Bởi vậy, hãy khởi nghiệp thành công đã, rồi người yêu sẽ tới với bạn (Ảnh: BOKEHLAH)

Trước đó, Shark Hưng cũng từng gỡ rối cho một người hâm mộ 'chuyên bị vợ la mỗi khi đi làm về muộn'. Theo vị phó chủ tịch HĐQT Cenland thì 'Vợ có thương thì vợ mới la. Vợ hết la tức là vợ hết thương'. Anh cũng khuyên những ông chồng hãy chia sẻ với vợ cũng như người thân để gia đình thêm phần thấu hiểu.

Tuy nhiên, anh lại nhấn mạnh rằng không phải vấn đề nào cũng có thể đem ra để giãi bày. Đôi khi chúng ta phải chịu cô đơn trong công việc, đặc biệt là trong giai đoạn khởi nghiệp bởi việc chia sẻ nỗi khó khăn với người thân, đôi khi còn khiến tình hình tệ hơn.

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.