Press Esc to close

Thông tinWorld
Du khách... rung cây thật lực để chụp cảnh hoa rơi

Mới đây trên các trang truyền thông của thành phố Phúc Châu, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc liên tục đăng tải những hình ảnh không mấy đẹp mắt về một nhóm du khách đi chơi xuân.

 

Những cánh hoa đào rơi lả tả
Những cánh hoa đào rơi lả tả
 

 

Được biết, nhóm người gồm 5 phụ nữ và 4 trẻ em cùng nhau đến chơi tại vườn đào thuộc Vườn quốc gia của thành phố Phúc Châu. Trong khi nhiều du khách khác đang thưởng ngoạn vẻ đẹp của những cánh đào mùa xuân thì những vị khách kia ra sức lay mạnh cây để hoa rụng xuống. Họ cho biết muốn tạo cảnh hoa rơi lãng mạn như trong phim.

 

Nhóm du khách bỏ ngoài tai lời nhắc nhở của người khác

Nhóm du khách bỏ ngoài tai lời nhắc nhở của người khác
Nhóm du khách bỏ ngoài tai lời nhắc nhở của người khác
 

 

Khi chứng kiến cảnh tượng trên, nhiều du khách khác tới nhắc nhở nhưng những người phụ nữ này vẫn bỏ ngoài tai. Thậm chí họ còn rung cây mạnh hơn với lý do: “trước sau gì hoa cũng rụng!”.

 

Những đứa trẻ cũng thi nhau bẻ cây, níu cành

Những đứa trẻ cũng thi nhau bẻ cây, níu cành
Những đứa trẻ cũng thi nhau bẻ cây, níu cành

 

Được người lớn hướng dẫn, những đứa trẻ đi cùng cũng vô tư níu cành, ngắt bông để hoa rụng xuống. Thậm chí, một đứa trẻ trong đoàn đu cây khiến cành lá bị gẫy gập. Hình ảnh này đang khiến dư luận Trung Quốc phẫn nộ và lên tiếng chỉ trích những hành vi vô ý thức.

 

 

Theo dantri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.