Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Dự án ‘Narnia 4’ vẫn đang được phát triển

Gần 5 năm sau “Chronicles of Narnia: Voyage of the Dawn Treader” (2010), người hâm mộ mảnh đất màu nhiệm đón nhận tin vui khi kịch bản đầu tiên phần tiếp theo vừa hoàn tất.

Trên thực tế, trong suốt hai năm qua, khán giả không thấy bất cứ tin tức cập nhật nào về dự án phần bốn của The Chronicles of Narnia - Biên niên sử Narnia. Nhưng trong ngày 26/6, nhà biên kịch David Magee (Life of Pi) bất ngờ chia sẻ trên Twitter rằng: “Tôi đã hoàn thành kịch bản đầu tiên cho The Silver Chair. Được tham gia dự án trong hơn một năm qua quả là một niềm vinh hạnh. Giờ tôi thấy thật mãn nguyện”.

Dự án ‘Narnia 4’ vẫn đang được phát triển
Bìa nguyên tác The Chronicles of Narnia: The Silver Chair của C.S. Lewis. Cuốn tiểu thuyết lần đầu tiên xuất bản năm 1953.

Đây không phải là một cập nhật chính thức từ nhà sản xuất, nhưng cũng đủ khiến cộng đồng fan The Chronicles of Narnia cảm thấy hạnh phúc. The Silver Chair là cuốn thứ tư của loạt nguyên tác văn học, lấy bối cảnh nhiều thập kỷ sau tại vùng đất màu nhiệm. Đó là năm 2356 tại Narnia và 1942 tại nước Anh (10 năm tại Narnia bằng một năm ở thế giới thường).

Lúc này, Caspian đã trở thành vị vua già nua. Ngài cầu xin sư tử Aslan đi tìm kiếm Hoàng tử Rilian, người nối dõi duy nhất, đang mất tích. Theo đó, Aslan chiêu mộ hai thiếu niên là Eustace Scrubb (nhân vật từng xuất hiện trong Voyage of the Dawn Treader) và Jill Poole cho chuyến hành trình mới của mình.

Hồi năm 2011, hãng Walden Group úp mở họ muốn chuyển thể cuốn The Magician’s Nephew, cuốn đầu tiên của loạt tiểu thuyết như một phần tiền truyện. Nhưng thông tin mới cho thấy họ đã chuyển hướng và theo đuổi cuốn The Silver Chair.

Dự án ‘Narnia 4’ vẫn đang được phát triển
Sư tử Aslan tiếp tục giữ vai trò quan trọng trong cốt truyện của The Silver Chair.

Bởi thương hiệu trải qua gần nửa thập kỷ im hơi lặng tiếng, đây rất có thể là một tập phim tái khởi động (reboot) cho series The Chronicles of Narnia. Ben Barnes và Will Poulter cũng khó lòng trở lại sắm vai Caspian và Eustace Scrubb; bởi một người còn quá trẻ để sắm vai vị vua già nua, còn người kia nay đã qua thời niên thiếu.

The Chronicles of Narnia lần đầu tấn công màn ảnh rộng vào năm 2005 qua tập phim mang tên The Lion, the Witch and the Wardrobe. Với doanh thu toàn cầu lên tới 745 triệu USD, đây là một thương vụ thắng lợi dành cho nhà phát hành Buena Vista. Song, hai tập tiếp theo, Prince Caspian (2008) và The Voyage of the Dawn Treader (2010) chỉ còn đạt hơn 400 triệu USD.

Dự án ‘Narnia 4’ vẫn đang được phát triển
Tập đầu tiên, The Lion, the Witch and the Wardrobe (2005), hiện vẫn là bộ phim thành công nhất của loạt The Chronicles of Narnia.

Kịch bản mà David Magee vừa hoàn thành mới chỉ là bước đầu tiên để The Silver Chair có thể xuất hiện trên màn bạc. Khán giả hẳn sẽ còn phải chờ thêm một khoảng thời gian nữa mới được thưởng thức phần bốn của The Chronicles of Narnia.

 

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.