Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Đóng chung phim 'Vũ động càn khôn', Trương Thiên Ái nhận xét Dương Dương: 'Cậu ấy như kẻ điên'

Một bạn diễn khác của Dương Dương là Vương Lệ Khôn lại khen ngợi anh 'như tiên trên trời'.

Ngay từ những tập đầu lên sóng, bộ phim Vũ động càn khôn đã chiếm được cảm tình của khán giả bởi từng cảnh quay được đầu tư hoành tráng, kỹ xảo đẹp mắt, chân thật.

Trong đó, nhân vật chính Lâm Động (Dương Dương đóng) gây ấn tượng mạnh cho người xem với những cảnh quay khó như kéo lê dưới đất hàng trăm mét, treo người trên cáp cao hàng giờ liền, ngâm mình dưới nước bẩn hay những cảnh giao đấu gây cấn.

Thông thường, những cảnh quay này sẽ sử dụng diễn viên đóng thế nhưng Dương Dương nhất quyết không dùng thế thân vì anh không muốn làm giảm tính chân thật.

Đóng chung phim 'Vũ động càn khôn', Trương Thiên Ái nhận xét Dương Dương: 'Cậu ấy như kẻ điên' 0

Nhưng mọi chuyện trở nên khó lường khi Dương Dương bị chỉ định phải phẫu thuật cắt bỏ u nang vành tai, nếu không phẫu thuật gấp thì có thể để lại hậu quả nghiêm trọng. Nguyên nhân là do trong lúc thực hiện các cảnh hành động, Dương Dương bị thương ở tai nhưng không đi khám ngay mà cứ một mình chịu đựng, sau đó vết thương bị sưng mủ rất nghiêm trọng.

Đóng chung phim 'Vũ động càn khôn', Trương Thiên Ái nhận xét Dương Dương: 'Cậu ấy như kẻ điên' 1

Điều này khiến người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe của Dương Dương và có phản ứng với ekip làm phim. Tuy nhiên, sau đó Dương Dương đã đính chính là do anh muốn tự mình thực hiện tất cả cảnh quay.

Dương Dương cũng chia sẻ thêm: 'Bản thân tôi thích những cảnh quay đánh nhau vì thể hiện được sự mạnh mẽ. Trong khi quay có nhiều lúc bị thương nhưng đến khi về nhà tôi mới phát hiện. Không chỉ riêng tôi mà cũng có nhiều diễn viên bị thương như vậy, nhưng không bị thương thì làm sao diễn xuất hết mình được'. 

Đóng chung phim 'Vũ động càn khôn', Trương Thiên Ái nhận xét Dương Dương: 'Cậu ấy như kẻ điên' 2

Sau ca phẫu thuật, Dương Dương muốn tiếp tục quay giai đoạn 2 của bộ phim nhưng những cảnh quay ở giai đoạn này lại thực hiện trong điều kiện sa mạc (Nội Mông Cổ), bùn đất, dưới nước, nên đoàn làm phim đã quyết định dừng lại 2 tháng để vết thương của anh lành hẳn mới tiếp tục quay.

Chia sẻ về bạn diễn Dương Dương, diễn viên Trương Thiên Ái bày tỏ cảm xúc: 'Dương Dương quá nhập tâm vào vai diễn nên cả đạo diễn cũng phải trêu cậu ấy như 'kẻ điên' vậy'. Còn 'tình địch' của Trương Thiên Ái - Vương Lệ Khôn cũng chia sẻ: 'Cậu ấy là người chăm chỉ, yêu nghề và theo đuổi sự hoàn hảo trong mỗi cảnh quay, hoàn hảo như là tiên trên trời'. 

Trương Thiên Ái

Trương Thiên Ái

Vương Lệ Khôn

Vương Lệ Khôn

Có thể nói, những bộ phim có sự xuất hiện của Dương Dương đều trở thành đề tài nóng hổi cho các netizen, không chỉ vì nét đẹp nam tính, khí chất anh hùng mà còn là khả năng hóa thân tài tình, chuyên nghiệp.   

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.