Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Đời nhiều ngã rẽ của dàn sao 'Đại thoại Tây du' sau 20 năm

Tròn 20 năm kể từ lần đầu tiên phim bom tấn do Châu Tinh Trì thực hiện được công chiếu, dàn diễn viên năm ấy giờ người thịnh, người suy.

Năm 1995, Đại thoại Tây du công chiếu và tạo nên cơn sốt màn ảnh vang dội tại Hong Kong. Bộ phim lập kỷ lục doanh thu phòng vé trong giai đoạn các bộ phim xứ Cảng thơm ngày càng ảm đạm. Nhờ phim, nhiều nghệ sĩ vụt sáng thành sao. 20 năm sau ngày phim ra mắt, những diễn viên năm ấy trải qua không ít thăng trầm, có người thân bại danh liệt.

Châu Tinh Trì và Chu Ân trong phim.
Châu Tinh Trì và Chu Ân trong phim.

“Chí Tôn Bảo” Châu Tinh Trì: Sự nghiệp lên hương, danh tiếng đi xuống

Ông vua của phim hài Hong Kong Châu Tinh Trì luôn hấp dẫn khán giả với những vai diễn gần gũi và rất đời thường. Tuy nhiên đó là câu chuyện trên lĩnh vực chuyên môn, còn bước ra khỏi đó, anh lại bị nhiều đồng nghiệp cho là một kẻ "cần tránh xa".

Châu Tinh Trì bị nhiều đồng nghiệp cạch mặt.
Châu Tinh Trì bị nhiều đồng nghiệp cạch mặt.

Người tình từng đầu ấp tay gối với Châu Tinh Trì lên báo kể chuyện cô bị quỵt toàn bộ số tiền công quản lý trong hơn 10 năm. “Chẳng ai lạ chuyện Châu Tinh Trì keo kiệt như thế nào. Toàn bộ công ty của anh ta do mẹ và em gái nắm giữ. Đi ăn với nhân viên, thậm chí, anh ta toàn giở thói quên ví để khỏi thanh toán”, bạn gái cũ nói.

Gần đây, vợ chồng nhà sản xuất Hướng Hoa Cường - Trần Lam không ngại tuyên bố mãi mãi không hợp tác với Châu Tinh Trì vì lý do “người đó quá rẻ tiền”.

Anh bị cáo buộc là ngụy quân tử, keo kiệt, coi mình là cái rốn của vũ trụ. Tình cũ Lý Tiểu Long - Đinh Bội thẳng thắn cho rằng Châu Tinh Trì là người đàn ông không đáng mặt quân tử, "qua cầu rút ván".

Trong ngành giải trí số người cạch mặt tài tử họ Châu lên đến hàng chục, bao gồm cả Lương Triều Vỹ, Viên Vịnh Nghi, Trương Bá Chi, La Gia Anh, đạo diễn Vương Tinh...

Ngô Mạnh Đạt: Hậu duệ Trư Bát Giới sống cảnh vất vả

Thập niên 1990, Ngô Mạnh Đạt là nghệ sĩ quen thuộc trong các bộ phim Châu Tinh Trì. Nhưng ông chưa một lần được đảm nhận vai chính cũng chỉ vì ngoại hình không ăn ảnh. Ở tuổi ngoài lục tuần, Ngô Mạnh Đạt chịu cảnh bệnh tật, chạy ăn từng bữa. Tháng 4/2014, ông nhập viện trong tình trạng khó thở do tim có vấn đề. Thời gian này, còn có tin đồn ông qua đời vì bệnh tật. Sau đó, Ngô Mạnh Đạt phải xuất hiện đính chính. 

Ngô Mạnh Đạt sống cảnh vất vả khi phải nuôi cả gia đình, con trai út mới 11 tuổi.
Ngô Mạnh Đạt sống cảnh vất vả khi phải nuôi cả gia đình, con trai út mới 11 tuổi.

Mặc dù bệnh tật, Ngô Mạnh Đạt vẫn phải chăm chỉ nhận phim vì gánh nặng gia đình. Ông đã trải qua ba lần kết hôn và có 5 người con, con trai út mới 11 tuổi. Cho đến giờ, hai người vợ trước đều sống nhờ vào nguồn thu ít ỏi của Ngô Mạnh Đạt.

“Bao năm ông ấy đóng phim cũng chỉ đủ trả tiền thuê nhà, mua nhà trả góp cho hai người vợ đầu. Ông ấy còn phải lo cho 5 người con ở tuổi 63, đó là việc không đơn giản” - nguồn tin chia sẻ với QQ.

“Yêu nhền nhện” Lam Khiết Anh: Giai nhân sa cơ, mắc bệnh tâm thần

Lam Khiết Anh là một gương mặt quen thuộc đối với những người yêu thích phim Hong Kong những năm 1980 - 1990. Cô gia nhập TVB cùng với Lưu Gia Linh, Tăng Hoa Thiên, La Huệ Quyên.... Nhờ vai Nhền nhện tinh trong Đại thoại Tây du của Châu Tinh Trì, cô nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn tài danh.

Cuộc đời tưởng như toàn mỹ cho đến khi cô bị hai ông lớn làng giải trí cưỡng hiếp, tra tấn.

Lam Khiết Anh già nua và mắc bệnh tâm thần tuổi già.
Lam Khiết Anh già nua và mắc bệnh tâm thần tuổi già.

Năm 1999, bác sĩ yêu cầu cô nhập viện vì những biểu hiện tâm thần và nghi ngờ có khuynh hướng tự tử. Nữ diễn viên này nhiều lần bị bắt gặp lang thang ngoài phố như người vô gia cư, khiến người hâm mộ cảm thấy chạnh lòng.

Vài hình ảnh gần đây, ở tuổi xế chiều, Lam Khiết Anh già nua khác hẳn xưa. Cô tâm sự căn bệnh cũ thuyên giảm đáng kể nhưng không có thu nhập nên giờ phải sống bằng tiền trợ cấp.

“Đường Tăng” La Gia Anh và cuộc hôn nhân thăng trầm sau bệnh tật

La Gia Anh đảm nhận vai Đường Tăng trong Đại thoại Tây du. Có thể nói, cuộc sống La Gia Anh gắn liền với cái tên Uông Minh Thuyên - chị cả TVB. Họ gắn bó nhiều năm nhưng không kết hôn cho đến khi cả hai cùng mắc bệnh.

La Gia Anh bên Uông Minh Thuyên (trái) và trong phim năm xưa.
La Gia Anh bên Uông Minh Thuyên (trái) và trong phim năm xưa.

Năm 2002, Uông Minh Thuyên phát hiện mắc bệnh ung thư vú và khối u tuyến giáp. Lúc đó, La Gia Anh túc trực bên cạnh chăm só cho đến khi sức khỏe bà ổn định. Tưởng như hạnh phúc đã mỉm cười thì bệnh tật lại ập đến. Năm 2004, La Gia Anh mắc bệnh ung thư gan. Đến lúc này, Minh Thuyên lại là người chăm sóc ông ngày đêm. Sau 21 năm gắn bó, cặp đôi đăng ký kết hôn tại Mỹ vào năm 2009.

Chuyện tình của họ có thể nói là cực hiếm trong showbiz Hoa ngữ.

“Bạch Tinh Tinh” Mạc Văn Úy: Hạnh phúc và sự nghiệp ổn định

Trong dàn sao năm ấy, Mạc Văn Úy là nữ nghệ sĩ hạnh phúc hiếm hoi và thành công trong sự nghiệp. Cô là ca sĩ, diễn viên thực lực hiếm có.

Mạc Văn Úy có cuộc sống êm ấm.
Mạc Văn Úy có cuộc sống êm ấm.

Người đẹp từng có cuộc tình dài hơi với đạo diễn Phùng Đức Luân nhưng họ chia tay sau gần 10 năm hẹn hò. Cô kết hôn với người ngoại quốc vào năm 2011. Mạc Văn Úy hiện không hoạt động mạnh trong showbiz như trước nhưng số lượng fan không hề giảm sút. Trang cá nhân của cô có đến 30 triệu người theo dõi.

“Tử Hà tiên tử” Chu Ân: Cuộc sống an phận

Nhân vật Tử Hà tiên tử gắn liền với tên tuổi Chu Ân. Nhờ vai này, cô thành sao hạng A của màn ảnh rộng. Nhưng người đẹp bất ngờ giải nghệ vào năm 2012. Hiện, cô chỉ thỉnh thoảng góp mặt trong các show truyền hình.

Chu Ân đẹp ở tuổi tứ tuần và ảnh chụp cùng ông xã.
Chu Ân đẹp ở tuổi tứ tuần và ảnh chụp cùng ông xã.

Sinh năm 1971, Chu Ân từng có mối tình ồn ào với Châu Tinh Trì. Cặp đôi chia tay sau vài năm hẹn hò. Trong những năm sau đó, cô công khai tình cảm với nhạc sĩ Huỳnh Quán Trung. Họ bên nhau 14 năm trước khi quyết định kết hôn vào năm 2012. Chu Ân tâm sự có lẽ cuộc sống không giàu sang nhưng bình yên giúp cô lúc nào cũng trẻ trung.

“Thiết Phiến công chúa” Thái Thiếu Phân: Đời lận đận và hạnh phúc tuổi tứ tuần

Trong phim, nhân vật của Thái Thiếu Phân và ông xã - Ngưu Ma Vương liên tục xảy ra tranh cãi. Ngoài đời, cô may mắn hơn khi có điểm tựa là gia đình hạnh phúc phía sau.

Thái Thiếu Phân từng là Hoa đán hàng đầu của TVB, nhưng sự nghiệp cô trục trặc khi có người mẹ bê tha cờ bạc. Nữ diễn viên nhiều lần phải đứng ra trả nợ cho mẹ và suýt phải tuyên bố phá sản vì trắng tay. Khoảng năm 2000, cô tuyên bố không liên quan đến các khoản nợ của mẹ và buộc phải cắt đứt quan hệ mẹ con vì chủ nợ quá nhiều.

Thái Thiếu Phân bên gia đình nhỏ (trái) và trong phim.
Thái Thiếu Phân bên gia đình nhỏ (trái) và trong phim.

Chuyện tình cảm cá nhân cũng không như ý khi năm xưa yêu một đại gia nhưng không có kết quả. Cuộc tình 3 năm với Ngô Kỳ Long đổ vỡ khi tài tử thay lòng yêu Mã Á Thư. Truyền thông khi đó tiếc nuối khi một giai nhân có tiếng xứ Cảng thơm lại cô đơn trong tình yêu. Cũng lúc này, cô quyết định rời Hong Kong.

Năm 2003, cô sang Đại lục phát triển. Tại đây, cô gặp và yêu tài tử trẻ Trương Tấn. Năm 2008, họ kết hôn và có hai con. Sau khi cưới, Thái Thiếu Phân lùi xa dần hoạt động showbiz, tập trung chăm lo cho gia đình. Nữ diễn viên ngoài 40 tuổi chia sẻ, cô lớn lên trong gia đình đổ vỡ nên rất hiểu sự đau khổ của con trẻ khi bố mẹ chia tay. Vì thế, đối với cô, nâng niu tổ ấm mới là điều quan trọng nhất.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.