Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Đổi đời nhờ 'Tiệm cà phê hoàng tử' nhưng Gong Yoo từng không muốn nhận phim vì lý do này

Gong Yoo từng cố gắng từ chối một trong những vai diễn quan trọng nhất sự nghiệp vì đã 30 tuổi và một lý do sâu xa đằng sau đó.

Gong Yoo là nam diễn viên đình đám hiện nay của xứ sở kim chi. Anh tốt nghiệp bằng cử nhân tại Đại học Kyung Hee, ngành sân khấu điện ảnh. Chiều cao đáng nể, vóc dáng nam tính là những điều khiến Gong Yoo dễ dàng thu hút sự chú ý từ khán giả.

Tuy nhiên, Gong Yoo vẫn là một 'vai phụ' mờ nhạt nhiều năm trong nghề. Bắt đầu đóng phim vào năm 2001 nhưng đến tận 4 năm sau - năm 2005, nam diễn viên mới lần đầu tiên trở thành đề tài hot khi tham gia phim Biscuit Teacher and Star Candy - Hello Teacher.

Đổi đời nhờ 'Tiệm cà phê hoàng tử' nhưng Gong Yoo từng không muốn nhận phim vì lý do này 0

Những tưởng sự nghiệp của Gong Yoo đã bắt đầu 'lên hương' thì anh chàng vẫn cứ giậm chân tại chỗ. Danh tiếng ngày càng đi xuống, các nhà làm phim, đạo diễn liên tục lắc đầu trong khi các đồng nghiệp cùng thời đều đã bắt đầu có tiếng tăm vững vàng. Cuộc đời của Gong Yoo sẽ không có sự đổi khác nếu anh không nhận vai nam chính trong Tiệm cà phê Hoàng Tử. 

Năm 2007, tên tuổi của Gong Yoo vụt sáng trở lại nhờ vai nam chính trong Tiệm cà phê Hoàng Tử. Trong phim, anh vào vai Han Kyul - ông chủ của một tiệm cà phê với toàn 'mỹ nam'. Từ 'hợp đồng yêu giả' với Eun Chan (Yoon Eun Hye đóng), Han Kyul dần rơi vào lưới tình với cô nàng tomboy này, vẽ nên một trong những câu chuyện tình yêu lãng mạn bậc nhất trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc.

Khi mới lên sóng tập đầu tiên, Tiệm cà phê Hoàng Tử có mức rating khởi điểm là 15.5%, sau 17 tập, phim kết thúc ở rating 29.5%, tập cao nhất thậm chí vươn lên đến 32.1%, thành công giúp hai diễn viên trẻ Yoon Eun Hye và Gong Yoo cùng nhau tỏa sáng.

Không hề quá đáng khi nói Tiệm cà phê Hoàng Tử chính là bộ phim giúp Gong Yoo 'đổi đời'. Thế nhưng, anh từng có ý định từ chối bộ phim được mệnh danh là 'siêu hit' của năm 2007 này. 

Đổi đời nhờ 'Tiệm cà phê hoàng tử' nhưng Gong Yoo từng không muốn nhận phim vì lý do này 1

Khác với tưởng tượng của khán giả, vai diễn Han Kyul được chính đoàn phim đưa ra lời mời với Gong Yoo vì cảm thấy phù hợp với hình tượng của nam diễn viên chứ không phải do bản thân anh tự casting. Khi nhận được lời mời, Gong Yoo đã rất băn khoăn và khó xử, lúc đó, anh muốn từ chối thẳng thừng vai diễn này vì nghi ngờ với sự nghiệp diễn xuất của mình sau nhiều năm cố gắng mãi mà chẳng nổi tiếng.

'Nói thật lòng, tôi đã từng cố gắng từ chối lời mời đóng phim này. Kịch bản phim rất tuyệt, rất hay ho, nhưng tôi đã ở mốc 30 tuổi vào thời điểm đó và phải đối mặt với quyết định nhập ngũ', Gong Yoo chia sẻ về quãng thời gian 12 năm trước. 

Đổi đời nhờ 'Tiệm cà phê hoàng tử' nhưng Gong Yoo từng không muốn nhận phim vì lý do này 2

'Tôi đã trải qua rất nhiều chông gai, khó khăn mà tất cả chúng ta đều phải trải qua ở tuổi đó. Thời điểm kịch bản vừa đến tay tôi cũng là lúc tôi đang vô cùng nghi ngờ về sự nghiệp diễn xuất, về vai trò diễn viên của chính tôi', Gong Yoo giãi bày, 'Tôi muốn làm một diễn viên với màu sắc riêng biệt độc nhất, nhưng tôi tự hỏi mình có đang phí thời gian cho diễn xuất hay không. Những suy nghĩ đó đã tra tấn tôi rất nhiều'. 

Trở lại với thời điểm hiện tại, Gong Yoo cảm thấy may mắn vì anh đã quyết định 'đánh cược' với bản thân mình, để rồi Tiệm cà phê Hoàng Tử đã trở thành một trong những bộ phim quan trọng nhất trong sự nghiệp của anh. 

Đổi đời nhờ 'Tiệm cà phê hoàng tử' nhưng Gong Yoo từng không muốn nhận phim vì lý do này 3

'Dự án đó đã đánh thức đam mê diễn xuất của tôi, cho phép tôi đi xa được trên hành trình diễn xuất như hôm nay. Tôi không biết cuộc đời tôi sẽ thế nào nếu không có bộ phim ngày ấy', Gong Yoo khẳng định.

Nếu không có quyết định của 12 năm trước, ngành công nghiệp phim ảnh của Hàn cũng đã không có những tác phẩm tuyệt vời mà Gong Yoo góp phần tạo nên sau này như Train To Busan, Goblin... 

Nếu không có quyết định của 12 năm trước, ngành công nghiệp phim ảnh của Hàn cũng đã không có những tác phẩm tuyệt vời mà Gong Yoo góp phần tạo nên sau này như Train To Busan, Goblin... 

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.