Press Esc to close

Thông tinWorld
Đỗ sai chỗ, chiếc xe hơi bị dán đầy giấy ghi chú
Đây là hành động hưởng ứng chiến dịch chống đỗ xe bất hợp pháp đang được tiến hành ở Busan, Hàn Quốc.

Mới đây, một chiếc xe hơi đỗ không đúng quy định đã khiến những người đi đường tức giận và quyết định dán đầy giấy ghi chú để nhắc nhở, trang Allkpop đưa tin. Sự việc hy hữu xảy ra tại ngã tư đông đúc nhất ở Busan, Hàn Quốc. Hình ảnh và đoạn video về vụ việc đã được đăng tải trên trang Facebook chính thức của thành phố.

do-sai-cho-chiec-xe-hoi-bi-dan-day-giay-ghi-chu

Chiếc xe bị dán đầy giấy ghi chú do đỗ bừa bãi, lấn chiếm lòng đường.

Với mỗi tờ giấy ghi chú, người dân viết lên đó những thông điệp và suy nghĩ về việc đỗ xe bất hợp pháp. Chẳng mấy chốc, chiếc xe đã bị phủ đầy bởi giấy viết và trông như một "tác phẩm nghệ thuật" màu sắc giữa đường phố. Giữa thân xe còn có ký hiệu "No Parking" (Cấm đỗ xe) nổi bật, được tạo từ giấy ghi chú khác tông màu chủ đạo.

do-sai-cho-chiec-xe-hoi-bi-dan-day-giay-ghi-chu-1

Người đi đường vừa dán giấy vừa chụp ảnh ghi lại sự việc hiếm thấy.

Hành động quyết liệt này được cho là lấy cảm hứng từ một vụ việc tương tự, được đăng tải bởi một người dùng YouTube ở Brazil. Trước đó, một chiếc xe hơi đã đỗ trái phép tại khu đỗ xe dành cho người khuyết tật. Người dân nước này đã phủ kín chiếc xe bằng giấy ghi chú xanh cùng ký hiệu khu vực ưu tiên cho người khuyết tật.

do-sai-cho-chiec-xe-hoi-bi-dan-day-giay-ghi-chu-2

Vụ việc dán giấy phản đối xe hơi đậu trái phép ở Brazil thu hút sự hiếu kỳ của người đi đường.

Busan là thành phố cảng lớn nhất Hàn Quốc với dân số khoảng 4 triệu người, là thành phố lớn thứ hai tại nước này chỉ sau Seoul. Dân số đông dẫn đến nhiều hệ lụy khi tham gia giao thông, đặc biệt là tình trạng kẹt xe và đỗ xe bừa bãi. Vụ việc lần này được xem là biện pháp mạnh tay của người dân thành phố để đối phó với tình trạng này.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.