Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Đọ sắc một nửa của sao Hoa ngữ

Cùng ngắm xem những sao Hoa ngữ dưới đây đẹp đôi với bạn diễn nào nhất trên màn ảnh.

Đọ sắc một nửa của sao Hoa ngữ
Mấy năm gần đây, Lưu Diệc Phi liên tiếp sánh cặp cùng nhiều trai đẹp như Bi Rain trong Hồng nhan lộ thủy, Vương Lực Hoành trong Thông cáo tình yêu, Song Seung Hun trong Tình yêu thứ ba và Ngô Diệc Phàm trong Hóa ra anh vẫn ở đây. Trong số các mỹ nam này, Lưu Diệc Phi nảy sinh "phim giả tình thật" với Song Seung Hun.
Đọ sắc một nửa của sao Hoa ngữ
Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu hóa thân thành Dương Quá và Tiểu Long Nữ trong Tân Thần điêu đại hiệp. Tuy bản phim này không thực sự thành công nhưng nó lại se duyên cho hai người ngoài đời. Bên cạnh Trần Hiểu, Trần Nghiên Hy còn từng tạo thành cặp đôi đẹp với Kha Chấn Đông trong You're the Apple of my Eyes và Chân Tử Đan trong Together.
Đọ sắc một nửa của sao Hoa ngữ
Ngoài Trần Nghiên Hy, Trần Hiểu từng sánh cặp bên các người đẹp như Triệu Lệ Dĩnh trong Lục Trinh truyền kỳ, Dương Dung trong Tân Tiếu ngạo giang hồ và Tô Thanh trong Vân Trung Ca.
Đọ sắc một nửa của sao Hoa ngữ
Trần Kiều Ân từng hạ gục trái tim nhiều trai đẹp trên màn ảnh. Có thể kể đến Minh Đạo trong Hoàng tử ếch, Nguyễn Kinh Thiên trong Định mệnh anh yêu em, Hoắc Kiến Hoa trong Tân Tiếu ngạo giang hồ, Huỳnh Hiểu Minh trong Cẩm tú duyên Hoa lệ mạo hiểm và Huỳnh Tông Trạch trong Vẫn cứ thích em.
Đọ sắc một nửa của sao Hoa ngữ
Hoắc Kiến Hoa gây sốt khi sánh cặp bên Triệu Lệ Dĩnh trong Hoa Thiên Cốt, Trần Kiều Ân trong Tân Tiếu ngạo giang hồ, Đồng Lệ Á trong Khoái hiệp Nhất Chi Mai, Đường Yên trong Tiên kiếm kỳ hiệp truyện 3 và Lưu Thi Thi trong Nữ Y Minh phi truyền.
Đọ sắc một nửa của sao Hoa ngữ
Giả Thanh từng hợp tác bên các diễn viên Quách Tấn An trong Bát tiên toàn truyện, Trương Hiểu Long trong Lời nói dối của người vợ, Chung Hán Lương trong Tân Thiên long bát bộ, Trương Hàn trong Thiếu niên Tứ đại danh bổ và Hàn Đống trong Tân Lộc đỉnh ký.

Theo Nhược Anh/Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.