Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Disney hủy kế hoạch thực hiện ‘TRON 3’

Phần ba của loạt phim "TRON" sẽ không được thực hiện trong mùa thu năm nay theo như kế hoạch ban đầu.

Sau khi TRON: Legacy (2010) ra mắt, có không ít tin đồn về phần tiếp theo của bộ phim xuất hiện. Hồi giữa tháng 4, mỹ nhân Olivia Wilde công khai chia sẻ TRON 3 sẽ được bấm máy trong mùa thu. Theo nữ diễn viên, bản thân cô, tài tử Garrett Hedlund và đạo diễn Joseph Kosinski đều trở lại để thực hiện phần ba của TRON.

Song trong ngày 30/5, trang Hollywood Reporter đưa tin Disney quyết định hủy bỏ kế hoạch dù trước đó đã thực hiện quá trình tiền kỳ cho dự án. Thông tin cũng cho biết hãng phim dự tính lôi kéo Jared Leto cho TRON 3, nhưng họ còn chưa kịp gửi lời mời chính thức trước khi quyết định mới được đưa ra.

Năm 2010, TRON: Legacy ngốn của Disney 170 triệu USD kinh phí sản xuất, nhưng sau đó thu về 400 triệu USD từ các phòng vé trên toàn cầu. Phim sử dụng nhiều kỹ xảo điện ảnh khi lấy bối cảnh chính là thế giới máy tính mang tên Mạng Lưới (The Grid).

Khán giả không biết đến bao giờ mới được trở lại thế giới của TRON.
Khán giả không biết đến bao giờ mới được trở lại thế giới của TRON.

Trên thực tế, phần hai của TRON ra mắt sau tập đầu khoảng gần hai thập kỷ. Lúc này, cộng đồng fan của loạt phim lo sợ họ sẽ phải chờ đợi thêm một khoảng thời gian giống như vậy mới được thưởng thức TRON 3.

Giới quan sát cho rằng lý do khiến dự án TRON 3 bị hủy bỏ là Tomorrowland, một tác phẩm khoa học viễn tưởng khác của Disney, hiện không có được doanh thu như ý.

Hồi cuối tuần trước, bộ phim có sự tham gia của George Clooney dẫn đầu phòng vé Bắc Mỹ, nhưng chỉ đạt thành tích khiêm tốn 33 triệu USD so với kinh phí sản xuất lên tới khoảng 180 triệu USD.

Trái với tình cảnh bi đát của dòng phim khoa học viễn tưởng, các phim phiên bản người đóng (live-action) của những câu chuyện cổ tích kinh điển đến từ Disney lại gặt hái thành công vang dội.

Sau Maleficent (2014) và Cinderella (2015), hãng phim dự kiến đem tới cho khán giả những Jungle Book, Alice: Through the Looking GlassBeauty and the Beast trong hai năm tới.

theo zing
Bản in 
 
First :: Prev :: [...] [583] [584] [585] [586] [587] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.