Press Esc to close

Thông tinWorld
Đinh Ngọc Diệp diện váy xẻ quyến rũ tại đêm gala trao giải "Cup Nghệ Sĩ Nails 2017"

Với niềm yêu thích chăm sóc và trang trí móng, Đinh Ngọc Diệp đã từng tham gia trình diễn tiết mục Fantasy tại một số nước Châu Á thì giờ đây cô đã trở lại nhưng với vai trò giám khảo cuộc thi Cup Nghệ Sĩ Nail 2017. 

 

Cuộc thi “Artist Nail Cup - Cúp nghệ sĩ nails 2017”đánh dấu lần đầu tiên các nghệ sĩ nails Việt Nam tập hợp và giới thiệu tầm vóc, tay nghề của cộng đồng nails Việt do công ty cổ phần ACG phối hợp cùng học viện Kelly Pang tổ chức. Với thời gian thông báo chỉ vỏn vẹn trong 01 tháng nhưng cuộc thi đã thành công tốt đẹp ngoài mong đợi, với hơn 500 lượt thi của thí sinh với 2 hạng mục thi bán chuyên nghiệp và chuyên nghiệp, 40 giám khảo điều phối, 22 giám khảo trong nước,12 giám khảo quốc tế, đồng thời đón tiếp hơn 5000 người đến tham dự sự kiện vào ngày 26/08 vừa qua tại TP.HCM. Đây là một con số khích lệ tinh thần của những người tổ chức ở mùa giải đầu tiên này.

Tại đêm gala, khán giả cũng được gặp gỡ và giao lưu cùng người đẹp- nữ diễn viên Đinh Ngọc Diệp. Cô là giám khảo chấm thi và nhận trách nhiệm trao giải thưởng cho người thắng cuộc. 

 

 

Đinh Ngọc Diệp nổi bật với đầm đỏ xẻ cao quyến rũ, khoe chân dài miên man trên sân khấu gala 

 

 

Với niềm yêu thích nails, nữ diễn viên rất hào hứng đảm nhận vai trò chấm thi

 

Sự kiện được sự quan tâm chú ý của các ban ngành, Bà Nguyễn Thị Ngọc Bích - Chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ TpHCM đã vui mừng và chia sẻ: “Cuộc thi cúp nghệ sĩ nail thực sự ý nghĩa, không chỉ mang lại giá trị xứng đáng cho ngành nghề làm đẹp của giới nữ, mà còn truyền cảm hứng cho những người yêu thích bộ môn làm đẹp này. Tôi tin rằng trong thời gian sắp tới, ngành nails sẽ phát triển rất mạnh và trở thành ưu tiên hàng đầu cho các bạn chọn nghề thẩm mỹ tại Việt Nam”.

 

Thí sinh đoạt giải quán quân 

 

Khán giả tham dự được chứng kiến phần thi hoàn toàn bất ngờ và đầy ngạc nhiên. Tất cả đều công nhận rằng người kỹ thuật nails thật sự là những người nghệ sĩ, họ có tay nghề, có kỹ thuật và khả năng sáng tạo nghệ thuật mới tạo ra được những bộ nails công phu và cực kỳ xinh đẹp

 
 
 
 

 

Thí sinh đạt giải toàn năng với điểm số trung bình cao nhất cộng gộp tất cả các phần thi đã nhận được chiếc cúp kỷ lục của ngành nails Việt Nam từ trước đến nay cao 1,3 mét

 

Dàn cúp kỉ lục 130 chiếc

 

 
 
 

 

 

Tập thể giám khảo cùng các thí sinh

 

 
Theo TGĐA
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.