Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Dingdong Dantes ăn cú tát trời giáng từ Maricel Soriano

Vì dối lừa tình cảm với người vợ đầu ắp tay gối trong bộ phim "Hai người vợ" mà người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh ăn phải cú tát trời giáng từ nữ diễn viên Maricel Soriano.

Trong bộ phim "Hai người vợ", Dingdong Dantes vào vai Anthony Real- một người thành đạt có gia đình hạnh phúc bên người vợ tảo tần Millet (Maricel Soriano). Công việc thăng tiến, Anthony trở nên bận rộn và anh cũng quên mất rằng vẫn còn một người đang ngày đêm chờ đợi mình. Rồi Anthony gặp Sheila (Lovi Poe)- một cô gái cá tính, đã tạo cho anh cảm giác lạ. Họ nảy sinh tình cảm và Sheila nhanh chóng mang thai đứa con của anh. Sự xuất hiện của đứa bé cũng là nguyên nhân thúc đẩy Anthony phải làm đám cưới với Sheila, nhưng anh lại không muốn đánh mất Millet và lại càng không muốn bỏ rơi người đang mang giọt máu của mình.

Hình ảnh Millet được xây dựng trong phim là một phụ nữ của gia đình và luôn đặt niềm tin tuyệt đối vào chồng, nên khi Edgar cảnh báo về việc Anthony Real có nhân tình bên ngoài và khuyên Millet nên đến Cebu để tìm hiểu sự thật nhưng cô không tin. Sau nhiều lần gọi điện gặng hỏi chồng bất thành, Millet đã đánh liều tìm đến Cebu và việc gì cần thấy cũng đã thấy. Vì quá đau đớn, căm hận nên Millet đã vung tay tát Anthony. Thế nhưng thay vì lựa quay chệch góc máy hoặc người đóng thế để bản thân không phải chịu đòn thật, Dingdong Dantes đã yêu cầu được quay thật và kết quả là anh đã nhận được cú tát trời giáng từ Maricel Soriano. Thậm chí trong một đoạn clip dài 40 giây được chia sẻ, thì để có được cảnh quay hoàn hảo trên màn ảnh, nam diễn viên đã nhận đến 3 cái tát từ đàn chị. Điều này khiến các fan của Dingdong Dantes không khỏi xót xa.

Nữ diễn viên Maricel Soriano cho biết, bản thân cũng từng thực hiện những cú tát thật trong những dự án trước đây, nhưng khi thực hiện cú tát trong "Hai người vợ", bàn tay của cô bị đau và bản thân cũng cảm thấy lo lắng không biết bạn diễn có ổn không? Nên ngay sau khi thực hiện cảnh tát này, Maricel Soriano đã lập tức sơ cứu cho Dingdong Dantes với túi chườm mát để nam diễn viên chườm lên mặt.

Nữ diễn viên chia sẻ rằng, vì bản thân đã từng rút kinh nghiệm với những cảnh vung tay tát bạn diễn trong các dự án trước đây nên trước mỗi cảnh quay như vậy, cô luôn chuẩn bị sẵn "đồ nghề" sơ cứu cho bạn diễn để bản thân không phải cảm thấy áy náy tội lỗi. Trong khi đó Dingdong Dantes lại nói vui rằng, nhờ sự chu đáo của nữ diễn viên mà khuôn mặt của anh đã đỡ đau hơn rất nhiều.    

Maricel Soriano nói thêm rằng, Dingdong Dantes là một diễn viên nổi tiếng, lối làm việc chuyên nghiêp, luôn hỗ trợ bạn diễn và với các cảnh quay chung, Dingdong đều rất hợp tác. Bản thân Maricel Soriano rất vui khi được làm việc cùng người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh.


Bộ phim "Hai người vợ" đang được phát sóng lúc 17h00 trên TodayTV, từ 10.7.2020. Xem thêm thông tin khác của phim tại: www.todaytv.vn | f/TodayTV

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.