Press Esc to close

Thông tinWorld
Điều tra nghi án cô gái tật nguyền bị khống chế, hiếp dâm trong đêm

Thấy cô con gái tật nguyền của mình có những biểu hiện bất thường và luôn tỏ ra sợ hãi, người mẹ gặng hỏi thì bàng hoàng nghe con vừa khóc vừa kể lại việc bị hàng xóm khống chế, hiếp dâm trong đêm.

Ngày 15/11, Công an xã Diễn Lộc (huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An) cho biết, đơn vị đã nhận được đơn trình báo của gia đình bà Nguyễn Thị N. (51 tuổi, ngụ xóm 15, xã Diễn Lộc) tố cáo việc ông P.H.G hiếp dâm con gái của mình.

Sau khi nhận được đơn, Công an xã Diễn Lộc đã gửi hồ sơ lên Công an huyện Diễn Châu để điều tra, làm rõ vụ việc.

Trong đơn tố cáo, bà N. trình bày, con gái của bà là chị N.T.Q. (22 tuổi) vốn bị tàn tật từ nhỏ, liệt cả 2 tay và 2 chân.

Chiều tối ngày 9/11 bà N. đi làm về thì nghe chị Q. kể lại việc, vào chiều cùng ngày, khi chị Q. ở nhà một mình thì có người đàn ông tên P.H.G (ngụ cùng địa phương) qua nhà, vào chỗ nằm của mình rồi có những hành động sàm sỡ. Người đàn ông này sau đó còn lấy điện thoại chụp lại những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể chị Q..

Điều tra nghi án cô gái tật nguyền bị khống chế, hiếp dâm trong đêm - Ảnh 1.

Bà N. bên con gái tật nguyền.

Sau khi bỏ về khoảng 1 tiếng đồng hồ, ông G. quay lại và cho chị Q. 100 nghìn đồng.

Tối cùng ngày, ông G. sang nhà bà N. và cho biết lúc chiều mình có cho cháu 100 nghìn đồng và chụp mấy tấm ảnh để xin cho cháu Q. chiếc xe lăn.

Khoảng 0h40, ngày 10/11, bà N. đang ngủ thì nghe tiếng chó sủa. Bà đi ra cổng thì thấy một người đàn ông nổ xe máy lao đi. Khi quay vào nhà, bà N. nhìn thấy chị Q. đang lết từ phòng ngủ ra thềm vừa khóc vừa nói.

"Chú G. vừa vào phòng con" rồi kể cho người mẹ biết vừa mình bị ông G. khống chế, hiếp dâm. Do chân tay bị liệt nên chị Q. không thể kháng cự.

Bà N. sau đó đã gọi vợ chồng ông G. sang để hỏi rõ sự việc. Tuy nhiên, người đàn ông này đã phủ nhận việc hiếp dâm chị Q. và cho rằng bà N. vu khống.

Vợ ông G. sau đó đã thuê xe taxi đưa chị Q. đến bệnh viện Sản - Nhi Nghệ An để thăm khám. Tại đây, bác sĩ kết luận âm đạo của chị Q. bị xây xước và có dịch trắng.

Sau khi có kết luận từ bệnh viện, bà N. đã lên Công an xã Diễn Lộc tố cáo vụ việc. Cơ quan chức năng sau đó đã đưa chị Q. đi giám định pháp y, đồng thời lấy lời khai, thu thập thông tin để cũng cố, điều tra vụ việc.

Bà N. có 4 người con. Chị Q. là con thứ 2 trong gia đình. Chồng sớm qua đời, bà ở vậy nuôi đàn con khôn lớn. Chị Q. khi sinh ra cũng bình thường, khỏe mạnh như bao đứa trẻ khác. Khi lên 4 tuổi, trải qua cơn sốt cao biến chứng, chị trở thành người tàn tật, chân, tay tê liệt, co quắp.

Được biết, ông G. đang là nhân viên thư viện của một trường tiểu học trên địa bàn huyện Diễn Châu.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

 

Theo helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.