Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'Điệp viên siêu đẳng' lên màn ảnh rộng

Sau 9 năm tung hoành trên màn ảnh nhỏ, "Spooks - Điệp viên siêu đẳng" phiên bản điện ảnh sẽ được công chiếu tại các cụm rạp từ ngày 19/6.

Điệp viên luôn là đề tài vô tận cho các nhà làm phim thế giới. Vì vậy, không ngạc nhiên khi hàng năm, loạt điệp viên đua nhau “đại náo” màn ảnh. 2015 cũng không phải ngoại lệ. Khi Phản sát - tác phẩm hành động có sự tham gia của Pierce Brosnan và Milla Jovovich - mới ra mắt khán giả, Điệp viên siêu đẳng đã rục rịch ra rạp.

Spooks - Điệp viên siêu đẳng không phải cái tên xa lạ với khán giả màn ảnh nhỏ khi loạt phim này từng được chiếu trên kênh BBC One từ năm 2002-2011. Không muốn đứa con tinh thần bị bó hẹp ở màn ảnh nhỏ, đạo diễn Bharat Nalluri quyết tâm đưa Spooks lên màn ảnh rộng.

'Điệp viên siêu đẳng' lên màn ảnh rộng
Điệp viên siêu đẳng phiên bản điện ảnh ra mắt khán giả trong tháng 6.

Trong phim, Harry Pearce (Peter Firth) và Will Holloway (Kit Harington) là hai đặc vụ gần như đối lập. Với tuổi đời ngoài 60, Harry Pearce dày dạn kinh nghiệm, điềm tĩnh. Còn Will Holloway là chàng trai đôi mươi đầy nhiệt huyết nhưng còn nhiều thiếu sót trong công việc. Harry Pearce - Will Hollowaym buộc phải phối hợp với nhau sau khi một tên tội phạm khủng bố nguy hiểm tẩu thoát khỏi MI5, đe dọa tấn công nước Anh. Cả hai hỗ trợ đắc lực cho đối phương trong cuộc chiến không khoan nhượng với tội phạm khủng bố.

Từng góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như The greatest game ever played, Pearl harbour, An awfully big adventure..., với kinh nghiệm dày dặn, diễn viên gạo cội Peter Firth thuận lợi trong việc thể hiện vai diễn đặc vụ Harry Pearce. Dù chưa xuất hiện trong nhiều bom tấn, Kit Harington vẫn thể hiện được khả năng diễn xuất và không lép vế khi hợp tác cùng đồng nghiệp kỳ cựu.

Phim sẽ được công chiếu trên tất cả các cụm rạp cả nước từ ngày 19/6.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.