Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Diễn viên Việt gặp khó khi được ví là bản sao của tài tử Hàn
Trương Minh Cường, Lương Thế Thành và Huỳnh Anh thường được ví von với các phiên bản gốc của Hàn Quốc. Tuy nhiên, họ phải nỗ lực diễn xuất để cân bằng với yếu tố ngoại hình.

Trương Minh Cường: Jang Dong Gun phiên bản Việt cực chất. Tài tử thế hệ 7X đến với phim ảnh khá muộn nhưng anh nhanh chóng được yêu mến và biết đến nhờ gương mặt hao hao giống Jang Dong Gun của Hàn Quốc. Trương Minh Cường sở hữu ngoại hình điển trai, đôi mắt lạnh lùng, thâm trầm nhưng nụ cười tỏa nắng đầy sức mê hoặc phái nữ. Chính những nét tương đồng với Quý ông quyến rũ nhất màn ảnh Hàn đã giúp nam diễn viên họ Trường gây được sự chú ý cho mọi người chỉ sau bộ phim đầu tay. Và từ đây, báo chí bắt đầu gán cho anh danh hiệu Jang Dong Gun của màn ảnh Việt.

1. Trương Minh Cường: Jang Dong Gun phiên bản Việt cực chất. Tài tử thế hệ 7X đến với phim ảnh khá muộn nhưng anh nhanh chóng được yêu mến nhờ gương mặt hao hao giống Jang Dong Gun của Hàn Quốc. Trương Minh Cường sở hữu ngoại hình điển trai, đôi mắt lạnh lùng nhưng nụ cười tỏa nắng đầy sức mê hoặc phái nữ.

Tuy vậy, Trương Minh Cường lại không thoải mái khi bị so sánh với tài tử xứ Hàn. Bản thân nam diễn viên điển trai cảm thấy việc giống nhau giữa 2 người là chuyện rất đỗi bình thường, quan trọng là tài năng của bản thân. Anh ý thức được việc so sánh rất đỗi khập khiễng, nhất là khi đặt trong sự tương quan giữa 2 diễn viê của 2 nền điện ảnh khác nhau. Nhưng không thể phủ nhận, sức hút của việc so sánh với Jang Dong Gun đã đưa anh đến gần với khán giả. Đồng thời, việc sở hữu ngoại hình bắt mắt cũng giúp anh xây dựng được tên tuổi qua các phim: Cỏ đuôi gà, Gió nghịch mùa, Sóng gió thương trường, Tình yêu tham vọng, Người mẫu…

Mặc dù được so sánh với Quý ông quyến rũ nhất màn ảnh Hàn nhưng Trương Minh Cường lại không thoải mái. Bản thân nam diễn viên điển trai cảm thấy việc giống nhau giữa 2 người là chuyện rất đỗi bình thường, quan trọng là tài năng của bản thân. Anh ý thức được việc so sánh rất đỗi khập khiễng, nhất là khi đặt trong sự tương quan giữa 2 diễn viên của 2 nền điện ảnh khác nhau. Nhưng không thể phủ nhận, sức hút của việc giống Jang Dong Gun đã đưa anh đến gần với khán giả. 

Để không bị mang tiếng ăn theo thần tượng của hàng triệu phụ nữ, Trương Minh Cường cố gắng thể hiện bản thân trong diễn xuất. Bằng chứng là trong phim Người mẫu được chuyển thể từ kịch bản Hàn Quốc, nam diễn viên từ chối vai diễn của Jang Dong Gun ở bộ phim gốc để tránh bị so sánh.
Để không bị mang tiếng ăn theo thần tượng của hàng triệu phụ nữ, Trương Minh Cường cố gắng thể hiện bản thân trong diễn xuất. Trong phim Người mẫu được chuyển thể từ kịch bản Hàn Quốc, nam diễn viên từ chối vai diễn của Jang Dong Gun ở bộ phim gốc để tránh bị so sánh.

Lương Thế Thành: Mỹ nam được so sánh với Won Bin. Lương Thế Thành may mắn khi sở hữu thân hình cao lớn cùng gương mặt đậm chất của một tài tử xứ Hàn: mắt to, mũi cao, môi dày. Ngay từ khi xuất hiện, nam diễn viên điển trai được ví von như Won Bin của Việt Nam. Trùng hợp hơn khi Lương Thế Thành được vào vai nam chính trong các bộ phim được chuyển thể từ Hàn Quốc như: Mùi ngò gai (đạo diễn người Hàn), Lối sống sai lầm, Anh và em…

2. Lương Thế Thành: Mỹ nam được so sánh với Won Bin. Lương Thế Thành may mắn khi sở hữu thân hình cao lớn cùng gương mặt đậm chất của một tài tử xứ Hàn: mắt to, mũi cao, môi dày. Ngay từ khi xuất hiện, nam diễn viên điển trai được ví von như Won Bin của Việt Nam. Trùng hợp hơn khi anh được vào vai nam chính trong các bộ phim được chuyển thể từ Hàn Quốc như: Mùi ngò gai (đạo diễn người Hàn), Lối sống sai lầm, Anh và em…

Dù được so sánh với tài tử nổi tiếng xứ Hàn và có đủ lợi thế để trở thành một diễn viên thần tượng nhưng Lương Thế Thành lại chọn con đường dài cho mình. Anh thử sức trong nhiều vai diễn phức tạp và phản diện để đa dạng hóa bản thân: Hoán nhân tâm, Trái tim hoa hồng, Mình cưới thật em nhé, Vọng Kim Lang… Có thể nhiều người tiếc nuối cho nam diễn viên gốc miền Tây nhưng bản thân anh rất quyết liệt với lựa chọn đó. Lương Thế Thành muốn có nhiều cơ hội để khẳng định bản thân mình hơn là dùng vẻ ngoài để chinh phục người xem.

Dù có đủ lợi thế để trở thành một diễn viên thần tượng nhưng Lương Thế Thành lại chọn con đường dài cho mình. Anh thử sức trong nhiều vai diễn phức tạp và phản diện để đa dạng hóa bản thân như: Hoán nhân tâm, Trái tim hoa hồng, Mình cưới thật em nhé, Vọng Kim Lang…

Tuy vậy, để có những vai diễn để đời như các đàn anh đi trước, Lương Thế Thành cần có thời gian rèn luyện bản thân và đây là thời điểm để anh trau dồi khả năng diễn xuất. Hơn nữa, thời gian qua phim Việt phát triển ồ ạt, đó vừa là tín hiệu đáng mừng nhưng cũng là dấu hiệu đáng lo. Bản thân anh cũng thừa nhận, thật khó để kiếm một kịch bản hay giữa muôn trùng những bộ phim nhạt như hiện nay. Lương Thế Thành cũng không thể ngồi không chờ đợi một vai diễn đột phá mà từ chối các phim khác vì anh cũng cần kiếm tiền để nuôi sống bản thân. Nhưng nhìn vào sự cầu tiến của một diễn viên trẻ như anh, khán giả có quyền trông đợi vào sự kế thừa.

Tuy vậy, để có những vai diễn để đời như các đàn anh đi trước, Lương Thế Thành cần có thời gian rèn luyện bản thân. Bản thân anh cũng thừa nhận, thật khó để kiếm một kịch bản hay giữa muôn trùng những bộ phim nhạt như hiện nay. Lương Thế Thành cũng không thể ngồi không chờ đợi một vai diễn đột phá mà từ chối các phim khác vì anh cũng cần kiếm tiền để nuôi sống bản thân. 

Huỳnh Anh: Kim Bum và Lee Min Hoo của khán giả Việt. Không thể phủ nhận nhờ ngoại hình điển trai, Huỳnh Anh đã đặt một chân vào thị trường phim ảnh mà không nhọc công nhiều. Thiên sứ 99 là bộ phim đưa nam diễn viên gốc Bắc trở thành tên tuổi yêu thích của cộng đồng mạng, đặc biệt là khán giả tuổi teen, mặc dù người xem không đánh giá cao thương hiệu của Phước Sang (bộ phim này được hãng Phước Sang sản xuất). Cũng từ đây, ngoại hình đậm chất Kpop của Huỳnh Anh được khán giả ví von như Kim Bum hay Lee Min Ho của Việt Nam.

3. Huỳnh Anh: Kim Bum và Lee Min Hoo của khán giả Việt. Không thể phủ nhận nhờ ngoại hình điển trai, Huỳnh Anh đã đặt một chân vào thị trường phim ảnh mà không nhọc công nhiều. Thiên sứ 99 là bộ phim đưa nam diễn viên gốc Bắc trở thành tên tuổi yêu thích của khán giả tuổi teen. Cũng từ đây, ngoại hình đậm chất Kpop của Huỳnh Anh được khán giả ví von như Kim Bum hay Lee Min Ho.

Nhờ bước đi đầu này, Huỳnh Anh tiếp tục có mặt trong các dự án điện ảnh khách như Dành cho tháng Sáu, Bi đừng sợ!, Hương ga và vô số phim truyền hình khác. Tuy nhiên, dấu ấn mà nam diễn viên điển trai để lại trên màn ảnh không nhiều.

Nhờ bước đi đầu này, Huỳnh Anh tiếp tục có mặt trong các dự án điện ảnh khách như Dành cho tháng Sáu, Bi đừng sợ!, Hương ga và vô số phim truyền hình khác. Tuy nhiên, dấu ấn mà nam diễn viên điển trai để lại trên màn ảnh không nhiều.

Các nhà sản xuất chưa thật sự tin tưởng vào khả năng diễn xuất của anh nên thường giao các vai công tử để khai thác triệt để ngoại hình Huỳnh Anh nhằm lôi kéo người xem. Bản thân anh cũng đang nỗ lực để xóa mác hot boy, trở thành một diễn viên thực thụ. Dù vậy, con đường này với Huỳnh Anh hẳn còn xa.

Các nhà sản xuất chưa thật sự tin tưởng vào khả năng diễn xuất của anh nên thường giao các vai công tử để khai thác triệt để ngoại hình Huỳnh Anh, nhằm lôi kéo người xem. Bản thân anh cũng đang nỗ lực để xóa mác hot boy, trở thành một diễn viên thực thụ. Dù vậy, con đường này với Huỳnh Anh hẳn còn xa.


Theo Tintuconline

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.