Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Diễn viên trẻ bị hôn mê vì cảnh treo cổ trên sân khấu

Sai sót ở cảnh treo cổ trong một vở kịch khiến nam diễn viên người Italy Raphael Schumacher bị hôn mê.

Raphael Schumacher – 27 tuổi là diễn viên tham gia vở kịch Mirages tại nhà hát Teatro Lux ở Pisa, Italy mới đây. Ở cảnh quay treo cổ, một sơ suất xảy ra khiến Raphael bị dây thắt chặt vào cổ. Một khán giả từng tốt nghiệp y khoa phát hiện nam diễn viên gặp tai nạn và báo cho ê-kíp. Ở cảnh quay này, Raphael đội một chiếc mũ trùm đầu. Ngay sau đó, Raphael được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bất tỉnh.

Diễn viên trẻ bị hôn mê vì cảnh treo cổ trên sân khấu

Diễn viên Raphael Schumacher - người gặp sự cố khiến bất tỉnh trong lúc diễn kịch.

Vở kịch Mirages có 6 cảnh được các diễn viên thể hiện ở những địa điểm khác nhau trong rạp. Trong suốt thời gian vở kịch diễn ra, khán giả có thể đi xung quanh diễn viên.

Theo báo chí đưa tin, chiếc hộp đặt bên dưới sàn để Raphael đã bị di chuyển, nam diễn viên cũng không đeo dây đai an toàn trong khi diễn. Một diễn viên trong vở kịch nói: “Nút thắt lẽ ra nên làm giả và nếu có dây đai thì cơ thể anh ấy sẽ không bị rơi xuống. Tôi không thể hiểu tại sao tai nạn này lại xảy ra như vậy”.

Diễn viên trẻ bị hôn mê vì cảnh treo cổ trên sân khấu
Nam diễn viên đang hôn mê sâu trong bệnh viện.

Cảnh sát đã vào cuộc điều tra và xem xét khả năng Raphael Schumacher cố tình muốn tự tử. Tuy nhiên, mẹ của nam diễn viên phủ nhận giả thuyết này. “Con trai tôi đã mất bố và đã chia tay bạn gái nhưng nó đã ổn trở lại. Nó cũng không hề để lại thư tuyệt mệnh cũng như không có lý do nào để tự tử” – mẹ của Raphael nói.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.