Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Diễn viên Thanh Tú tự tử vì bị nhiễm HIV trong phim mới

Vào vai cô gái hiếm muộn nhưng khát khao được làm mẹ đã khiến cô mang trong mình căn bệnh thế kỷ- kết quả của việc đi mua tinh trùng trực tiếp.

Sau khi tạo được sự chú ý bằng việc thử sức trong một cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia cũng như ghi danh tham dự chương trình truyền hình thực tế dành cho người mẫu, Thanh Tú tiếp tục trở lại với niềm đam mê diễn xuất qua những vai diễn ấn tượng trên màn ảnh nhỏ.

 “Bí mật của người khác” là bộ phim mới nhất Thanh Tú tham gia, có nội dung khai thác về đề tài nhạy cảm- nạn mua bán tinh trùng trái phép. Trong phim này Thanh Tú vào vai Vân- một cô công nhân may có gương mặt xinh đẹp, dịu dàng nhưng chẳng may bị hiếm muộn. Khát khao làm mẹ, Vân không ngại ngần đi gõ cửa từng cơ sở y tế để nhờ giúp đỡ, rồi một ngày, cô tìm gặp và quyết định mua giống từ một người đàn ông xa lạ. Việc cho giống trực tiếp đã may mắn giúp cô có được đứa con mong muốn nhưng không may, kết quả của những lần thăm khám sức khỏe cho biết, Vân bị nhiễm HIV- kết quả của việc mua tinh trùng trực tiếp từ người bán có HIV.

Nói về số phận bi kịch của vai diễn, Thanh Tú cho biết, một phụ nữ bị hiếm muộn sau bao nỗ lực đã lần đầu được làm mẹ, nhưng niềm vui, niềm hạnh phúc chưa tày gang thì đó cũng là lúc cô phải mặt với căn bệnh HIV. Chẳng gì bi kịch hơn điều đó cả. Trong phút chốc bị đẩy vào bước đường cùng, cô đã tìm đến cái chết nhưng may mắn được cứu sống, sau này cô chuyển về quê sống vì con. Từ những sai lầm của mình, cô ấy đã đứng lên để chiến đấu với căn bệnh, tích cực đi tuyên truyền và lấy chính mình ra làm tấm gương cho những người không may bị hiếm muộn hiểu được mặt trái của việc mua giống trực tiếp là như thế nào.

Là một diễn viên trẻ lại lần đầu đảm nhận vai diễn đầy số phận trong “Bí mật của người khác”, nên việc làm sao để lột tả trọn vẹn tính cách nhân vật thật sự là một thử thách: “Khó khăn khi đảm nhận vai diễn này chính là làm sao lột tả được một cách trọn vẹn nhất cảm xúc của nhân vật qua từng phân đoạn, để khán giả thấy được rằng, Vân dù chỉ là một vai diễn nhỏ trong phim nhưng sự xuất hiện của cô ấy thật sự thú vị. Tú phải thể hiện được các cung bậc cảm xúc của nhân vật, từ hy vọng chuyển qua thất vọng, rồi bị lừa gạt dẫn đến bế tắc... Cùng với đó, Tú phải luôn nghĩ rằng mình đang mang một sinh linh thật sự trong cái bụng bầu... “giả” của mình, nên để có được cảnh quay tự nhiên nhất, Tú phải học hỏi rất nhiều từ các anh chị đi trước cũng như chia sẻ kinh nghiệm từ mẹ. Nhưng những điều này cũng chưa đủ sức khiến Tú phải lo lắng bằng phân cảnh tự tử, vì toàn bộ những cảnh quay Tú đều tự thực hiện”.

Bên cạnh dàn diễn viên trẻ như Lâm Tấn Phát, Dương Cường, Huyền Trang, Thủy Trần, Nguyệt Ánh, Thanh Tú... phim còn có sự tham gia của các diễn viên kỳ cựu gồm Xuân Hiệp, Đào Vân Anh, Mai Sơn, Kiều Linh, Kiều Oanh, Tấn Beo, Đức Hải... “Bí mật của người khác” dài 40 tập, phát sóng lúc 19h00 thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên TodayTV, từ ngày 07/11/2017.

Xem chi tiết tại: www.todaytv.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.