Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
"Diên Hi Công Lược" bị cấm chiếu hoàn toàn, nhà đài chính thức lên tiếng

Sau bao ngày phập phồng lo sợ và hoang mang không biết sau sự cố rò rỉ trước 10 tập phim thì số phận các fan Diên Hi công lược sẽ đi về đâu thì đến nay, thông tin này đã chính thức được xác thực.

Sau sự cố 10 tập phim Diên Hi công lược bị phát tán lậu những ngày gần đây, thông tin về việc phim sẽ bị chặn hoàn toàn ở Việt Nam từ bản phụ đề đến lồng tiếng đang khiến người hâm mộ hoang mang. Theo thông tin được biết phim đã bị gỡ hoàn toàn khỏi các trang chiếu phim online, thậm chí đài truyền hình HTV cũng có nguy cơ ngừng phát sóng.

Chúng tôi đã liên hệ với phía nhà đài và nhận được câu trả lời từ Ban Khai thác, đài truyền hình TP. HCM (HTV): "Ban Khai Thác vẫn đang phát sóng Diên Hi Công Lược bình thường và cho đến giờ chưa nhận được thông tin gì về việc cấm chiếu".

Diên Hi Công Lược bị cấm chiếu hoàn toàn, nhà đài chính thức lên tiếng

Quay ngược lại diễn biến từ khi HTV7 ký hợp đồng độc quyền với Trung Quốc, là đơn vị duy nhất có quyền phát sóng Diên Hi công lược tại Việt Nam. HTV7 đã yêu cầu tất cả các trang chiếu mạng hoãn việc trình chiếu tập tiếp theo lại, đợi bản lồng tiếng chiếu cùng rồi mới cho phép phát hành song song, nếu không đồng ý thì HTV7 sẽ can thiệp để xóa toàn bộ những tập đã phát sóng trước. Điều đáng chú ý là sau động thái này, lập tức 10 tập phim lậu đã được phụ đề hoàn chỉnh đã được tung ra.

Diên Hi Công Lược bị cấm chiếu hoàn toàn, nhà đài chính thức lên tiếng

Vì lẽ đó, trong khi Trung Quốc là nơi sẽ được xem tập mới nhất của Diên Hi công lược thì đến giờ phút này vẫn mới chỉ chiếu đến tập 48, còn bản vietsub thì đã có đến tập 57. Thậm chí cộng đồng fan ở Việt Nam còn đua nhau hóng tập 58. Chính vì thế đã gây nên một làn sóng phẫn nộ không nhỏ ở xứ Trung, nhất là những người đã bỏ tiền mua tài khoản VIP mà vẫn thua người xem "chùa" đến 10 tập.

Diên Hi Công Lược bị cấm chiếu hoàn toàn, nhà đài chính thức lên tiếng

Ngay sau sự việc trên, phía đơn vị đại diện nắm bản quyền Diên Hi công lược ở Việt Nam đã cho biết sẽ điều tra để làm rõ vụ việc. Tuy nhiên đến nay, phía đơn vị này vẫn chưa có thông báo chính thức nào. Vào ngày 17/88/2018, các trang kênh có bản quyền chiếu phim đã đồng loạt xóa tất cả các bản phim, từ vietsub cho đến lồng tiếng.

Theo thông tin tìm hiểu của các báo đài, sau sự cố trên, nhà phát hành phim ở Trung Quốc đã có yêu cầu về việc ngừng hợp tác với đơn vị giữ bản quyền ở Việt Nam, chủ trương tháo gỡ toàn bộ các tập và sẽ không tiếp tục phát sóng ở bất kì phương tiện nào. Một số thông tin nội bộ cho biết, phía HTV7 cũng sẽ phải ngừng việc trình chiếu bộ phim ở định dạng lồng tiếng.

Diên Hi Công Lược bị cấm chiếu hoàn toàn, nhà đài chính thức lên tiếng

Ngoài ra, những trang web đang chiếu "lậu" bộ phim sẽ bị quét gắt gao và buộc xóa tất cả bản phim, dù cũ hay mới. Theo một số chuyên gia bản quyền cho biết, rất có thể đơn vị nắm bản quyền ở Việt Nam sẽ bị nhà sản xuất chính kiện và bồi thường vì đã quản lý không chặt chẽ, khiến sự việc phát tán phim lậu đi quá xa như vậy.

 

 

 

Theo yan.thethaovanhoa.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.