Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Điểm danh những đại gia đáng gờm trong làng siêu anh hùng thế giới

Trong thế giới siêu anh hùng, có những người nổi lên nhờ sức mạnh siêu nhiên song cũng có người nổi lên nhờ khối tài sản khổng lồ, mang lại cho họ năng lực hơn người cùng loạt vũ khí tối tân nhất. Dù ở vai trò phản diện hay chính diện, những "ông trùm" này luôn để lại ấn tượng nhờ cá tính và sự giàu có của mình. Cùng điểm xem họ là ai nhé!

1. Black Panther

Tài sản ước tính: 500 tỉ USD (hơn 11 triệu 400 nghìn tỉ đồng)

Black Panther được biết đến không chỉ là siêu anh hùng da màu đầu tiên mà còn là nhân vật giàu nhất của truyện tranh, vượt mặt cả Batman và Iron Man. Có tên thật là T’Challa, Black Panther là người đứng đầu đất nước giả tưởng Wakanada tại châu Phi. Đây là nơi duy nhất sở hữu Vibranium - thứ kim loại quý hiếm nhất trên đời và được sử dụng để cấu thành chiếc khiên của Captain America. Nắm trong tay trữ lượng Vibranium dồi dào cùng với việc nắm trong tay cả một vương quốc, Black Panther nghiễm nhiên giữ vị trí quán quân trong danh sách này.

Điểm danh những đại gia đáng gờm trong làng siêu anh hùng thế giới

Black Panther.

2. Iron Man

Tài sản ước tính: 100 tỉ USD (hơn 2 triệu 280 nghìn tỉ đồng)

Xét về độ giàu có thì có lẽ không cần phải giới thiệu quá nhiều về gã Người Sắt - Tony Stark. Lời giới thiệu về bản thân của anh trong phim The Avengers “Thiên tài, tỷ phú, tay chơi và nhà hảo tâm” một lần nữa khẳng định điều này. Tony Stark thừa hưởng tập đoàn trị giá hàng tỉ USD Stark Industries từ cha mẹ. Tờ Forbes xếp Stark Industries vào vị trí thứ 16 trong danh sách 25 công ty giả tưởng có giá trị cao nhất. Nhờ khả năng tài chính "khủng", Tony Stark thừa tiềm lực để tài trợ cho các hoạt động của biệt đội Avengers. Điều này đã cho thấy sự chịu chơi cũng như mức độ giàu có của anh chàng thiên tài này.

Điểm danh những đại gia đáng gờm trong làng siêu anh hùng thế giới

Iron Man.

3. Batman

Tài sản ước tính: 80 tỉ USD (hơn 1 triệu 820 nghìn tỉ đồng)

Giống như Tony Stark, Bruce Wayne – Batman cũng được khán giả biết đến như một siêu anh hùng giàu có khi được thừa kế cả tập đoàn Wayne Enterprises từ cha mẹ. Batman nắm trong tay 1/3 thành phố Gotham, một dinh thự khổng lồ với căn cứ Batcave được ẩn sâu bên trong và hàng loạt món đồ chơi công nghệ đắt tiền. Siêu anh hùng còn dành đến khoảng 80 triệu USD (1800 tỉ đồng) cho các phương tiện đi lại, trong đó tiêu biểu nhất là chiếc xe Batmobile. Batman cũng là người chi tiền cho hoạt động của các đồng đội của mình, cụ thể ở đây là nhóm Justice League.

Điểm danh những đại gia đáng gờm trong làng siêu anh hùng thế giới

Batman.

4. Lex Luthor

Tài sản ước tính: 75 tỉ USD (hơn 1 triệu 710 nghìn tỉ đồng)

Lex Luthor là một trong những nhân vật quyền lực, đáng ghét và giàu có nhất trong thế giới của DC. Kẻ thù truyền kiếp của Superman là chủ của tập đoàn LexCorp và có lượng tài sản tương đương với tỉ phú Bill Gates ở ngoài đời. Khác với những nhân vật còn lại trong danh sách này, Lex là một kẻ phản diện, chuyên cấp tiền cho nhiều hoạt động nghiên cứu để phục vụ cho những mưu đồ đen tối. Nhân vật này thậm chí sau đó còn ra tranh cử tổng thống và thành công cả trong lĩnh vực kinh tế lẫn chính trị.

 

Điểm danh những đại gia đáng gờm trong làng siêu anh hùng thế giới

Lex Luthor.

5. Doctor Doom

Tài sản ước tính: 35 tỉ USD (hơn 798 nghìn tỉ đồng)

Victor von Doom hay còn gọi là Doctor Doom tuy không phải là nhân vật phản diện mạnh nhất nhưng cũng đã để lại ấn tượng cực kì sâu đậm với khán giả khi đối đầu cùng nhóm Fantastic Four. Trong thế giới Marvel, Doctor Doom là một trong những kẻ thông minh và sở hữu khối tài sản lớn nhất. Trí thông minh hơn người đã giúp nhân vật này nắm trong tay đất nước giả tưởng Latveria và cả một binh đoàn người máy do hắn sáng chế.

Điểm danh những đại gia đáng gờm trong làng siêu anh hùng thế giới

Doctor Doom.

6. Green Arrow

Tài sản ước tính: 7 tỉ USD (gần 160 nghìn tỉ đồng)

Green Arrow hay Oliver Queen là một nhân vật cốt lõi từng xuất hiện rất nhiều trong thế giới truyện tranh siêu anh hùng của DC. Cha anh là Robert Queen, người sáng lập ra công ty Queen Industries và kiếm được hàng tỉ USD thông qua việc buôn bán vũ khí, đạn dược. Sau khi cha qua đời, anh tiếp quản Queen Industries và trở thành thị trưởng của thành phố Star. Với tài sản được thừa kế, bên cạnh khả năng bắn cung siêu phàm, Green Arrow đã sử dụng chúng để phục vụ cho các hoạt động trừ gian diệt bạo.

Điểm danh những đại gia đáng gờm trong làng siêu anh hùng thế giới

Green Arrow.

Theo Yan

 

theo game8.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.