Press Esc to close

Thông tinWorld
Dịch vụ trai đẹp lau nước mắt, làm gối ôm cho phái nữ Nhật

Các cô nàng độc thân xứ hoa anh đào có thể chi tiền để thuê một anh chàng đẹp trai đến nhà ôm mình ngủ cho ấm.

1. Dịch vụ ôm ngủ

Công ty Rose Sheep thành lập từ năm 2013 ở Tokyo cung cấp dịch vụ đặc biệt cho phái nữ. Theo đó, những anh chàng đẹp trai độ tuổi 20-30 sẽ đến nhà khách hàng nữ độc thân và ngủ bên cạnh họ, cho họ một bờ vai để tựa và vòng tay ôm ấp khi ngủ.

dich-vu-trai-dep-lau-nuoc-mat-lam-goi-om-cho-phai-nu-nhat

Rose Sheep quảng cáo dịch vụ của mình: "Trong những đêm cô đơn mất ngủ, hay khi bạn muốn có ai đó ở bên... Cảm nhận hơi ấm, thư giãn và thoát khỏi những áp lực, lo lắng để có một ngày mới đầy sức sống".

Giá cả của dịch vụ độc đáo này tùy thuộc vào thời gian thực hiện yêu cầu của khách hàng. Một giấc ngủ ngắn trong 2 tiếng đồng hồ có giá 20.000 yên (khoảng 3,7 triệu đồng), giấc ngủ đêm 6 tiếng có giá 50.000 yên (hơn 9 triệu đồng), thậm chí có cả gói dịch vụ 16 tiếng đồng hồ với giá 100.000 yên (18 triệu đồng).

Các chàng trai, được gọi là "Sheep" (nghĩa là "cừu", bắt nguồn từ việc đếm cừu cho dễ ngủ), sẵn sàng ăn tối, uống rượu với khách hàng, và đảm nhận việc nấu ăn nếu được yêu cầu. Họ cũng lắng nghe khách hàng phàn nàn về công việc, cuộc sống cá nhân, nhưng sẽ không có sự tiếp xúc quá mức. Các quý cô cũng có thể thuê hai "Sheep" một lúc, tất nhiên là với giá gấp đôi.

dich-vu-trai-dep-lau-nuoc-mat-lam-goi-om-cho-phai-nu-nhat-1

Các "Sheep" của công ty Rose Sheep có hình mẫu khác nhau để phù hợp với sở thích của khách hàng.

2. Dịch vụ khiến bạn khóc và lau nước mắt cho bạn

Dịch vụ Ikemeso Takyubin sẽ đưa một anh chàng đẹp trai đến chỗ bạn và làm bạn phải khóc, đây được coi là một phương pháp điều trị tâm lý giúp giảm stress.

Các nhân viên của Ikemeso Takyubin sẽ đem theo những công cụ hỗ trợ như một cuốn truyện thiếu nhi hay một video gây xúc động đến gặp khách hàng. Khi bạn rơi nước mắt, họ sẽ cầm khăn tay nhẹ nhàng lau nước mắt và vỗ về an ủi bạn. Một buổi trị liệu bằng nước mắt như vậy kéo dài khoảng một tiếng đồng hồ và có giá 7.900 yên (khoảng 1,5 triệu đồng).

Dịch vụ này chủ yếu dành cho các cô gái độc thân phải chịu áp lực lớn.

Dịch vụ này chủ yếu dành cho các cô gái độc thân phải chịu áp lực lớn trong công việc, cuộc sống.

dich-vu-trai-dep-lau-nuoc-mat-lam-goi-om-cho-phai-nu-nhat-3

Dịch vụ Ikemeso Takyubin cung cấp nhiều tuýp trai đẹp cho khách hàng lựa chọn như mẫu anh trai tốt bụng, mẫu học thức, mẫu "bad boy" hay mẫu "nha sĩ ngọt ngào".

 

Theo ione

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.