Press Esc to close

Thông tinWorld
Dịch vụ đẳng cấp hoàng tộc tại khách sạn tốt nhất thế giới

Cung điện Umaid Bhawan ở Ấn Độ giành giải Tripadvisor's Travelers' Choice Awards 2016, trở thành khách sạn tốt nhất thế giới. Việt Nam có Hanoi La Siesta Hotel & Spa lọt top này.

Dịch vụ đẳng cấp hoàng tộc tại khách sạn tốt nhất thế giới

Nằm ở thành phố Jodhpur, thuộc bang Rajasthan miền tây Ấn Độ, khách sạn làm bằng sa thạch với kiến trúc Đông - Tây kết hợp là điểm đến yêu thích của nhiều ngôi sao trên thế giới. Đây cũng là nơi tổ chức hôn lễ của ngôi sao Hollywood Liz Hurley và Arun Nayar năm 2007. 

Dịch vụ đẳng cấp hoàng tộc tại khách sạn tốt nhất thế giới

Khách sạn được đặt theo tên của Maharaja Umaid Singh, người từng cai trị Jodhpur và chỉ đạo xây dựng cung điện năm 1928 và khánh thành năm 1943. Trước khi trở thành một khách sạn sang, cung điện 347 phòng này là nơi ở của gia đình hoàng tộc.

Dịch vụ đẳng cấp hoàng tộc tại khách sạn tốt nhất thế giới

Nhiều người trong số đội ngũ nhân viên phục vụ của khách sạn với kinh nghiệm phục vụ vua và hoàng hậu trước kia, sẽ mang lại cho du khách trải nghiệm hoàng gia. Từ lúc du khách đặt chân vào khách sạn, họ sẽ được chào đón theo cung cách hoàng tộc, với các vũ công biểu diễn trên nền nhạc kèn và trống. Du khách bước vào dưới mái che bằng nhung, được tặng những tràng hoa và ly rượu champagne như một quân vương.

Dịch vụ đẳng cấp hoàng tộc tại khách sạn tốt nhất thế giới

Khách đến đây còn có quản gia riêng, đồng thời được lựa chọn các dịch vụ theo ý thích như tắm sữa giống nữ hoàng và công chúa thời xưa, hoặc sử dụng các loại dầu thơm được nghệ nhân địa phương làm cho giới hoàng tộc Ấn Độ. Khách có thể yêu cầu quản gia đưa đón trên những chiếc xe cổ thuộc sở hữu của gia đình hoàng tộc Maharaja thời xưa, trong đó có chiếc Rolls Royce Silver Ghost nổi tiếng.

Dịch vụ đẳng cấp hoàng tộc tại khách sạn tốt nhất thế giới

Theo tổng giám đốc khách sạn Vincent Ramos, ở đây không có câu trả lời “không” khi khách yêu cầu. Khách không bị giới hạn ăn sáng vào lúc nào mà có thể ăn bất cứ lúc nào trong ngày, thậm chí cả buổi chiều trên bãi cỏ khách sạn. Thực đơn cũng được phục vụ từ ẩm thực Ấn Độ, Mexico, Pháp, Italy…

Dịch vụ đẳng cấp hoàng tộc tại khách sạn tốt nhất thế giới

Khuôn viên rộng hơn 10,5 ha với những bãi cỏ nhập từ châu Phi có khả năng chịu được sức nóng tới 40 độ C, được tô điểm bởi hơn 200 bụi cây và các loài thực vật hiếm quý. Khách sạn còn có hơn 40 loài chim, trong đó có 60 con công sặc sỡ khoe sắc ở các khu vườn, hoặc lượn lờ trước mặt khách trong những bữa sáng.

Dịch vụ đẳng cấp hoàng tộc tại khách sạn tốt nhất thế giới

Khi trả phòng, khách còn nhận được quà tặng từ khách sạn. Nếu khách đến bằng ô tô, xe của khách sẽ được cọ rửa sạch sẽ trước khi trả, đồng thời khách sạn chuẩn bị đồ ăn cho khách trước khi đi. Dịch vụ tận tình này là một trong những yếu tố khiến Umaid Bhawan được bình chọn là khách sạn tốt nhất thế giới.

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.