Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
“ĐẸP KHÔNG GIỚI HẠN” LÊN SÓNG GIỜ VÀNG YOUTV

Ra mắt vào đúng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2018, “Đẹp không giới hạn” sẽ mang đến cho khán giả những kiến thức bổ ích trong lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc sức khỏe và thời trang. Chương trình được phát sóng trên YouTV lúc 19h00 thứ 7 và phát lại lúc 10h30 thứ 4, 14h30 thứ 5 hàng tuần.

Lấy ý tưởng từ chiếc gương soi- người bạn thân thiết của mọi phái đẹp, “Đẹp không Giới hạn” không nằm ngoài mong muốn mang đến cho khán giả những kiến thức bổ ích trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, làm đẹp và thời trang, góp phần mang đến chất lượng sống đúng nghĩa cho mọi người.

Chương trình gồm 2 phần: “Talkshow” và “Cẩm nang Làm đẹp” với tổng thời lượng 25 phút/tập. Bên cạnh những chia sẻ đến từ các chuyên gia và khách mời trong phần “Talkshow” về các kiến thức liên quan đến làm đẹp, chăm sóc sức khỏe hoặc các xu hướng thời trang mới nhất, là hình ảnh phóng sự ghi nhận chất lượng dịch vụ được trải nghiệm từ chính người dùng. Những địa chỉ làm đẹp uy tín hay các công nghệ, sản phẩm dịch vụ mới trong việc chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe cho cả gia đình cũng sẽ được giới thiệu đến khán giả trong phần “Cẩm nang Làm đẹp” của chương trình.

Bên cạnh việc mang đến những kiến thức bổ ích trong việc chăm sóc sức khỏe, làm đẹp và thời trang, “Đẹp không Giới hạn” còn là cầu nối giúp các thương hiệu liên quan đến lĩnh vực làm đẹp như thẩm mỹ viện, spa, nha khoa, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, thời trang, trang sức, phụ kiện, trung tâm thể dục thể thao... có cơ hội giới thiệu đến người dùng các công nghệ, sản phẩm, dịch vụ của chính mình.

Chương trình “Đẹp không Giới hạn” quy tụ sự tham gia của nhiều chuyên gia hàng đầu trong/ngoài nước về lĩnh vực làm đẹp cùng nhiều khách mời nổi tiếng là các nghệ sĩ, doanh nhân, người của công chúng như: các Nhà thiết kế Sĩ Hoàng, Đỗ Trịnh Hoài Nam, Thủy Nguyễn, Đặng Trọng Minh Châu, Brian Võ; các người đẹp Bùi Thúy Hạnh, Vũ Thu Phương, Nguyễn Diệu Hoa, Hoàng Yến, Nguyễn Băng Châu, Vũ Cẩm Nhung, Lưu Diễm Hương, Thanh Trúc, Jolie Phương Trinh; các bác sĩ thẩm mỹ của Việt Nam, Hàn Quốc, Mỹ…

“Đẹp không giới hạn” với sự đồng hành của Nhà tài trợ chính: Chuỗi chuyên cung cấp mỹ phẩm, thực phẩm chức năng và spa H&H, Công ty Cổ phần Mua sắm Thông minh- Quà tặng trao tay 4H với App Happy Hearts, được phát sóng trên YouTV lúc 19h00 thứ 7 hàng tuần, từ ngày 20/10/2018. Chương trình được phát lại lúc 10h30 thứ 4 và 14h30 thứ 5 trên YouTV.

Chi tiết truy cập: www.youtv.vn

Quà tặng dành cho khán giả:

Theo dõi và tương tác với chương trình mỗi tuần, khán giả có cơ hội sở hữu voucher mua sắm và sử dụng dịch vụ tại Chuỗi chuyên cung cấp mỹ phẩm, thực phẩm chức năng và spa H&H trị giá 1 triệu đồng. 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.