Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Đến cả Dingdong Dantes cũng phải rung động bởi sự quyến rũ của Lovi Poe

Lovi Poe có bí quyết riêng để luôn giữ được thân hình thon gọn, vóc dáng nuột nà và trở thành “tiểu tam” quyến rũ bậc nhất màn ảnh Philippines.

Lovi Poe sinh năm 1989, nổi tiếng là một nữ diễn viên, người mẫu và ca sĩ tài năng. Cô còn được chú ý nhiều hơn khi là “con gái cưng” của ngôi sao hành động quá cố Fernando Poe Jr. Thừa hưởng nét đẹp và tài năng nghệ thuật, Lovi Poe được giao những vai diễn “nặng ký” trong nhiều bộ phim và mang đến cho cô không ít giải thưởng danh giá như “Nghệ sĩ đột phá của năm (2006)”, “Nữ diễn viên xuất sắc nhất” (2010, 2012), “Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc nhất” (2008, 2015),...

Một vai diễn của Lovi Poe được khán giả đặc biệt yêu thích là vai Sheila trong phim “Hai người vợ”, cô kết đôi cùng nam tài tử Dingdong Dantes. Sheila là cô gái xinh đẹp, cá tính, cũng là người phụ nữ khiến Anthony (Dingdong Dantes) – người đàn ông đã có gia đình rung động thêm một lần nữa. Sheila lại mang thai đứa con của Anthony, khiến Anthony phải đứng giữa sự lựa chọn một bên là vợ một bên là người tình. Nhưng oái ăm thay, Anthony lại cảm thấy không thể sống thiếu bất kỳ ai vì cả hai người phụ nữ này khiến anh cảm thấy mình là một người hoàn hảo. Vậy Anthony có công khai Sheila với người vợ chính thức hay vẫn tiếp tục mối tình vụng trộm? Cùng tìm lời giải đáp trong bộ phim “Hai người vợ” phát sóng trên TodayTV lúc 17h00 từ ngày 10/07/2020.

Không chỉ hóa thân thành công vào các vai diễn mà mỹ nhân quyến rũ nhất nhì màn ảnh Philippines còn sở hữu ngoại hình đáng mơ ước. Lovi Poe chia sẻ để có được vóc dáng như hiện tại, cô luôn chú ý về chế độ ăn uống và luyện tập. Cụ thể cô dành 80% thời gian tập trung “ăn sạch”, những loại thức ăn tốt cho sức khỏe, 20% còn lại thưởng thức những món mình thích. Đồng thời, cô dành ra 30 phút mỗi ngày để rèn luyện thể chất với các bài tập cardio, boxing, tập tạ hay các bài tập cơ bắp. Cô khuyên rằng: “Đừng chỉ rèn luyện thể chất vì mục tiêu hình thể mà hãy thực sự yêu bản thân bạn, tạo nên lối sống khoa học, cân bằng để khỏe mạnh từ trong ra ngoài và đạt được kết quả tối đa”.

Ngoài sự nghiệp diễn xuất đáng ngưỡng mộ thì đời tư của nữ diễn viên cũng gây được sự chú ý khi cô hẹn hò với nhà sản xuất phim người Anh - Monty Blencowe. Mặc dù yêu xa, nhưng cả hai thường xuyên gửi cho nhau tin nhắn đầy tình cảm cũng như chia sẻ khoảnh khắc nồng nàn khi được ở bên nhau khiến người hâm mộ không khỏi mong chờ một cái kết viên mãn cho cặp đôi.

Tiếp tục ủng hộ và đón xem các dự án phim ảnh của nữ diễn viên xinh đẹp Lovi Poe. Xem thêm thông tin khác của phim tại: www.todaytv.vn | f/TodayTV

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.