Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Đạo diễn ‘X-Men’ làm phim về huyền thoại nhóm Queen

Tác phẩm tiểu sử về huyền thoại nhạc rock Freddie Mercury sẽ do đạo diễn Bryan Singer cầm trịch. Vị trí vai chính cũng đã được xác nhận cho Rami Malek.

Trên trang chủ, Queen thông báo tác phẩm tiểu sử về Freddie Mercury sẽ mang tựa đề Bohemian Rhapsody như bản hit nổi tiếng nhất của nhóm nhạc nước Anh.

Ghế đạo diễn bộ phim được họ tin tưởng trao cho Bryan Singer - đạo diễn của nhiều tập phim X-Men trong suốt hơn 15 năm qua.

Dự án điện ảnh kể lại cuộc đời Freddie Mercury đã được ấp ủ trong suốt tám năm qua với nhiều lần trì hoãn, thay đổi. Chọn lựa Bryan Singer, nhóm Queen kỳ vọng nhà làm phim 51 tuổi người Mỹ sẽ “tái hiện chân thực” những khoảnh khắc vĩ đại của họ, trong đó có buổi trình diễn Live Aid hồi mùa hè 1985.

Dao dien ‘X-Men’ lam phim ve huyen thoai nhom Queen hinh anh 1
Bryan Singer sẽ làm phim tiểu sử về Freddie Mercury trong thời gian tới. Ảnh: Fox.

Sau nhiều thông tin đồn đại, vai chính Freddie Mercury cũng chính thức được giao cho Rami Malek - ngôi sao của loạt phim truyền hình Mr. Robot. Ban đầu, vị trí quan trọng thuộc về Sacha Baron-Cohen. Nhưng do tranh cãi về cách thể hiện nhân vật với chính nhóm Queen, tài tử nổi tiếng gây tranh cãi đã rút lui khỏi dự án.

Brian May, cây guitar của Queen, chia sẻ: “Rami sở hữu thần thái của Freddie, và rất muốn cống hiến cho dự án. Đó là điều tuyệt vời dành cho bộ phim Bohemian Rhapsody”.

Hiện chưa rõ ai sẽ là người thể hiện Brian May, Roger Taylor và John Deacon - ba thành viên còn lại của Queen - trên màn bạc. Tuy nhiên, nhóm nhạc và nhà sản xuất quyết tâm trình làng tác phẩm điện ảnh Bohemian Rhapsody vào năm 2018.

Sinh năm 1946, Freddie Mercury (tên thật Farrokh Bulsara) là giọng ca và thủ lĩnh của nhóm nhạc Queen. Ông sở hữu giọng ca cao quãng bốn, và là tác giả của nhiều bản hit như Bohemian Rhapsody, Killer Queen, Somebody to Love, We are the Champions…

Dao dien ‘X-Men’ lam phim ve huyen thoai nhom Queen hinh anh 2
Freddie Mercury là một trong những nhân vật gây ảnh hưởng bậc nhất trong lịch sử âm nhạc hiện đại. Ảnh: NME.

Khi đang đứng trên đỉnh cao danh vọng, Freddie Mercury qua đời vào năm 1991 vì căn bệnh thế kỷ AIDS. Trong nhiều cuộc bầu chọn sau này, tên ông thường xuyên nằm trong top những giọng ca nhạc rock vĩ đại và có sức ảnh hưởng lớn nhất mọi thời đại.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.